วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์วัดแทบแตก แห่จองวัตถุมงคล “หลวงพ่อสง่า” เทพเจ้ามีกินไม่รู้สิ้น รุ่นสมปรารถนา คนนับพันแห่นั่งจองคิวตั้งแต่บ่ายวันที่ 3 เพื่อรอจองวัตถุมงคลกัน

Related Posts

วัดแทบแตก แห่จองวัตถุมงคล “หลวงพ่อสง่า” เทพเจ้ามีกินไม่รู้สิ้น รุ่นสมปรารถนา คนนับพันแห่นั่งจองคิวตั้งแต่บ่ายวันที่ 3 เพื่อรอจองวัตถุมงคลกัน

เมื่อเวลา 07.09 น. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2567 ที่วัดเขาไม้แดง ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้เปิดโอกาสให้ศิษยานุศิษย์ของ พระครูวิสิฐธรรมโสภณ หรือ “หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร” เทพเจ้ามีกินไม่รู้สิ้น ศิษย์เอกหลวงพ่อยงยุทธ ธัมมโกสโล เทพเจ้าเขาไม้แดง พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งภาคตะวันออกซึ่งท่านสืบสานวิชานะพระแม่โพสพมีกินไม่รู้สิ้นและเบิกพระแม่ธรณีเจิมฉโนดที่ดินให้ขายที่ดิน ได้มารอจับจองวัตถุมงคลรุ่นสมปรารถนา ได้ปรากฎว่ามีประชาชนจำนวนนับพันคน มานั่งรอคิวตั้งแต่บ่ายวันที่ 3 นอนค้างคืน เพื่อรอบัตรคิวเพื่อรับใบจองรุ่นสมปารถนาของหลวงพ่อสง่า จนถึงเช้าก็แน่นวัดซึ่งนับได้กว่า 3,000 คน โดยบัตรคิวรอใบจองนั้นซื้อขายกันใบละ 2,000-3,000 บาท โดยที่ไม่รู้ว่าจะได้จองพิมพ์ไหนกันแล้วส่วนใบจองนั้นราคาบวกเพิ่มถึง 10,000 บาท ทีเดียวในเนื้อหลักของแต่ละพิมพ์โดยบัตรคิวนั้นใช้เวลาแจกแค่ครึ่งชั่วโมงบัตรคิวก็หมดแล้ว

ในการจัดสร้าง “หลวงพ่อสง่า” เทพเจ้ามีกินไม่รู้สิ้น รุ่นสมปรารถนา ครั้งนี้ เพื่อนำรายได้สมทบทุนสร้างมณฑปหลวงพ่อยงยุทธ ผู้เป็นอาจารย์ ของหลวงพ่อสง่า เหรียญรุ่นนี้นับเป็นเหรียญของหลวงพ่อสง่า มีเจตนาต้องการให้ลูกศิษย์ทุกคนได้รับไปบูชากัน และเปิดโอกาสให้ทุกคนมารอจองกัน หลวงพ่อสง่า ติกขวีโร เจ้าอาวาสวัดเขาไม้แดง ศิษย์เอกหลวงพ่อยงยุทธซึ่งสืบสานวิชามาหลายอย่าง นอกจากจะเป็นที่รู้จักกันในหมู่คนไทยแล้วนั้น ท่านยังเป็นที่นิยมชมชอบของชาวต่างชาติอีกด้วย โดยมีชาวต่างชาติหลายประเทศ นิยมเดินทางมาให้ท่านเจิมมือ ”นะพระแม่โพสพมีกินไม่รู้สิ้นให้” เพื่อความเป็นสิริมงคลของชีวิตและท่านยังมีวิชาเบิกพระแม่ธรณี เจิมฉโนดที่ดินทำให้ขายที่ดินขายได้อีกด้วย ซึ่งลูกศิษย์ที่มาทำกันกับไปขายที่กันได้ทุกรายแม้แต่ชาวต่างชาติก็ยังมาทำกันและกลับไปขายได้ทุกราย

รายละเอียดการจัดสร้าง รุ่นสมปรารถนา เหรียญเสมาใหญ่สร้าง 4,100 องค์ เหรียญเสมาเล็กสร้าง 2,222 องค์ เหรียญหล่อเจ้าสัวสร้าง 999 องค์ ล็อกเก็ตสร้าง 61 องค์ วัตถึมงคลรุ่นสมปราถนานี้จัดสร้างโดยทีมงานป้อม สกลนคร โดยกำหนดทำพิธีปลุกเสกในวันที่ 9มีนาคม 2567 โดยหลังเสร็จพิธีทางหลวงพ่อสง่าจะแจกพระปิดตารุ่นแรกที่จัดสร้างขึ้นและปลุกเสกในพิธีแก่ทุกคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts