วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตร.ภาค 2 ระดมนักสืบคลี่ปมสาวจีนถูกลากเข้าป่าข่มขืน เผาหวังฆ่าปิดปาก พบกางเกงตกในป่า หนังสือเดินทางถูกเผาไหม้เกรียม พร้อมเชิญชายวินจยย.รับจ้างคันที่น้องชายซ้อนท้ายในคลิปสอบปากคำหาข้อเท็จจริง

Related Posts

ตร.ภาค 2 ระดมนักสืบคลี่ปมสาวจีนถูกลากเข้าป่าข่มขืน เผาหวังฆ่าปิดปาก พบกางเกงตกในป่า หนังสือเดินทางถูกเผาไหม้เกรียม พร้อมเชิญชายวินจยย.รับจ้างคันที่น้องชายซ้อนท้ายในคลิปสอบปากคำหาข้อเท็จจริง

วันนี้ 19 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดี สาวนักท่องเที่ยวชาวจีน อายุ 29 ปี อ้างว่าถูกคนร้ายใช้เชือกรัดมือและเท้า ลากเข้าป่าพยายามข่มขืนแต่ไม่สำเร็จ แล้วพยายามจุดไฟเผาหวังฆ่าปิดปาก ที่บริเวณป่ามันสัมปะหลัง ถนนสาย ชบ 2081 ช่วงซอยสยามคันทรี่ 4 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดยมีรายงานว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมา พ.ต.ท.หญิง ดุษฎี สุขะวิศิษฐ์ ได้นำกำลังตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่เกิดเหตุ ไปเก็บกางเกงขายาว ลายสีขาว-ดำ ของผู้เสียหาย ถูกถอดทิ้งไว้ในป่าหญ้าสภาพกลับด้าน และเชือกกางเกงคาดเอวตกอยู่ จุดเป็นจุดที่ผู้เสียหายนอนหมอบรอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยเหลือ ถัดมาประมาณ 20 เมตร ซึ่งเป็นจุดคนร้ายใช้ไฟเผา ไร่มันสำปะหลังหวังฆ่าเหยื่อ จนท.ได้พบหนังสือเดินทางของผู้เสียหาย และน้องชายจำนวน 2 เล่มตกอยู่ รวมถึงเครื่องสำอางที่อยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำ สภาพถูกไฟเผาได้รับความเสียหายทั้งหมด เบื้องต้นจึงเก็บหลักฐาน ไปตรวจหาลายนิ้วมือแฝง นอกจากนี้ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ได้เดินทางเข้าไปเก็บอีเอ็นเอของตัวผู้เสียหาย และน้องชาย เพื่อส่งตรวจนำไปเทียบกับหลักฐานที่ตรวจพบบริเวณจุดเกิดเหตุ

ส่วน บรรยากาศ ที่ สภ.หนองปรือ พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภาค2 ได้เรียก พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมชุดทำงานเข้าประชุมคลี่คลายคดี โดยมีการเรียกผู้เสียหาย และตัวน้องชายมาสอบปากคำอีกครั้ง แต่ยังคงให้การสับสนกับพยานหลักฐานที่พบอยู่ แต่ก็มีความคืบหน้าไปพอสมควร ในเบื้องต้นพบหลักฐานคลิปวีดีโอ ขณะผู้เสียหาย ใช้มือถือบันทึกวีดีโอไว้ขณะนั่งซ้อนท้ายชายขับรถจยย.ร้บจ้าง และภาพถ่ายรถจยย.ติดป้ายทะเบียนอีกคันที่น้องชายเป็นคนนั่งซ้อน

ต่อมา ตำรวจได้เชิญ ตัวชายวินจยย.รับจ้างคันที่น้องชายนั่งซ้อนท้าย ที่ปรากฎรูปภาพในมือถือผู้เสียหาย มาสอบปากคำหาข้อเท็จจริง โดยชายดังกล่าว ระบุว่า เป็นคนรับตัวน้องชายมาจริง โดยไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคนร้ายที่พาสาวชาวจีนไปก่อเหตุ เบื้องต้นไม่ได้พูดอะไรกับทีมข่าว โดยบอกเพียงให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว ก่อนจะรีบขับรถจยย. สีแดง ขับออกไปจากโรงพัก และไม่มีการให้สัมภาษณ์ใดๆ

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภาค2 ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน บูรณาการกำลังร่วมกับตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง กระจายกำลังค้นหาพยานหลักฐานจากจุดเกิดเหตุเพิ่มเติม รวมถึงภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่างๆ เพื่อเร่งติดตามชายที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนร้ายมาสอบสวนเพื่อคลี่คลายคดี หากมีความคืบหน้าเพิ่มเติมจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts