วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นจันทบุรี/สโมสรโรตารีจันทบูร จัดกิจกรรม “โรตารีมีน้ำใจให้ความรัก” เนื่องในก่อตั้งสโมสรโรตารี 119 ปี โดยพาเด็กนักเรียนจากโรงเรียนวัดบูรพาพิทยาราม มาชมภาพยนตร์ และร่วมกันปรับปรุงห้องน้ำของโรงเรียน

Related Posts

จันทบุรี/สโมสรโรตารีจันทบูร จัดกิจกรรม “โรตารีมีน้ำใจให้ความรัก” เนื่องในก่อตั้งสโมสรโรตารี 119 ปี โดยพาเด็กนักเรียนจากโรงเรียนวัดบูรพาพิทยาราม มาชมภาพยนตร์ และร่วมกันปรับปรุงห้องน้ำของโรงเรียน

วันนี้ (23ก.พ.67) นายก ชัญญมณ เปลี่ยนประเสริฐ นากยกสโมสรโรตารีจันทบูร พร้อมด้วยคณะกรรมการ สโมสรโรตารีจันทบูร จัดกิจกรรม “โรตารีมีน้ำใจให้ความรัก” โดยนำเด็กนักเรียนจากโรงเรียนวัดบูรพาพิทยาราม มามาชมภาพยนตร์ ที่โรงหนัง Major Cineplex บิกซี สาขาจันทบุรี เป็นการเปิดโลกทรรศน์ ให้กับเด็กที่ไม่มีโอกาสได้ชมภาพยนตร์ สร้างความตื่นเต้นและความประทัปใจให้กับเด็กๆ เป็นอย่างมาก เพราะบางคนได้ชมภาพยนตร์ครั้งนี้เป็นครั้งแรก
นากยกสโมสรโรตารีจันทบูร กล่าวว่า เนื่องจากวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ของทุกปี เป็นวันก่อตั้ง “สโมสรโรตารี” ทางนสโมสรโรตารีจันทบูร จึงได้จัดกิจกรรมพาเด็กนักเรียนมาชมภาพยนตร์ เพื่อสร้างความประทัปใจ เปิดโลกกว้างให้กับเด็กๆ มากขึ้น รวมทั้งเพื่อให้เด็กได้รู้จักสโมสรโรตารีจันทบูร โดยกิจกรรมรูปแบบนี้จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ซึ่งบรรยากาศภายในงานเด็กๆ ตื่นเต้น และสนุกสนาน
นางสายสุดา วาปีโท ผู้จัดการ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ บิกซี สาขาจันทบุรี กล่าวว่า วันนี้ น้องๆ จะได้ชมภาพยนตร์ 9 ศาสตรา ซึ่งเป็นโครงการของ มูลนิธิ เมเจอร์แคร์ โดยจะขึ้นเป็นประจำทุกเดือน เพื่อให้น้องๆ ที่อยู่ในโรงเรียนต่างๆ ได้มีโอกาสชมภาพยนตร์ เป็นการเรียนรู้ภายนอกห้องเรียน นอกจากนี้น้องๆ ได้ยังสามารถกิจกรรมเขียนเรียงความชิงทุนการศึกษา 10,000 บาท ได้อีกด้วย โดยค่าใช้จ่ายทั้งหมดมูลนิธิเมเจอร์แคร์ออกให้ทั้งหมด
หลังจากนั้น นายก ชัญญมณ เปลี่ยนประเสริฐ นากยกสโมสรโรตารีจันทบูร พร้อมด้วยคณะกรรมการ ได้เดินทางมาที่โรงเรียนวัดบูรพาพิทยาราม อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี เพื่อทำกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ โดยร่วมกับชาวบ้านในชุมชน ปรับปรุงห้องสุขาของโรงเรียน ให้ดูสวยงาม และน่าใช้งานมาก
นายสุพงศ์ ศิลารัตนชัย กล่าวว่า วันนี้ เป็นก่อตั้งสโมสรโรตารี ปีนี้เข้าสู่ 119 ปี ในแต่ละปีสโมสรโรตารีจันทบูร จะมีการจัดกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ โดยช่วงสโมสรโรตารีจันทบูร ได้นำเด็กๆ ไปชมภาพยนตร์ ส่วนช่วงสาย ได้พาคณะกรรมการ และสมาชิก สโมสรโรตารีจันทบูร มาร่วมกันปรับปรุงห้องน้ำของโรงเรียนวัดบูรพาพิทยาราม ให้น่าใช้งานมากขึ้น ได้รับความร่วมมือจากชาวบ้าน และคณะครู ของโรงเรียน เป็นอย่างดี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts