วันจันทร์, พฤษภาคม 13, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจันทบุรี / ฝ่ายปกครองและตำรวจ นายายอาม ร่วมเดินตรวจชายหาด หมู่ที่ 9 ตำบลช้างข้าม พบหีบห่อลอยติดหาด เปิดดู ตลึง!เป็นยาไอซ์ จำนวนมาก

Related Posts

จันทบุรี / ฝ่ายปกครองและตำรวจ นายายอาม ร่วมเดินตรวจชายหาด หมู่ที่ 9 ตำบลช้างข้าม พบหีบห่อลอยติดหาด เปิดดู ตลึง!เป็นยาไอซ์ จำนวนมาก

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 13 และ 15 มีนาคม 2567 ฝ่ายปกครองอำเภอนายายอาม ร่วมกับ จนท.ตำรวจ สภ.นายายอามทำการตรวจยึดยาเสพติด สันนิษฐานว่าเป็นยาเสพติดประเภทไอซ์ จำนวน 40 ห่อ น้ำหนักประมาณ 40 กิโลกรัม บริเวณชายหาดต.กระแจะ และ ต.ช้างข้ามนายอำเภอนายายอาม จึงสั่งการให้กำนัน และผู้ใหญ่บ้าน ต.ช้างข้าม ต.กระแจะ และ ต.สนามไชย จัดชุดลาดตระเวนตามชายหาดในพื้นที่รับผิดชอบเพื่อตรวจสอบสิ่งผิดกฎหมายซึ่งอาจจะมีหลงเหลืออยู่ในพื้นที่อีก

  • ต่อมาเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 เวลา 09.30 น. ฝ่ายปกครองอำเภอนายายอาม ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 10 ตำบลช้างข้าม ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่า ม.9 ต.ช้างข้าม ม.8 ว่าตรวจพบหีบห่อลักษณะต้องสงสัยว่าจะเป็นยาเสพติด บริเวณชายหาด ม.9 ต.ช้างข้าม อ.นายายอาม จ.จันทบุรี
    ต่อมาได้รับแจ้ง ม.8 ต.ช้างข้าม ว่ามีชาวประมง ตรวจพบวัตถุต้องสงสัยลอยในทะเล จึงลากขึ้นมาบนชายหาด เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ
    นายพีระศักดิ์ สนั่นเครื่อง นายอำเภอนายายอาม พร้อม ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง และสมาชิก อส.ร้อย.อส.นายายอามที่ 11 บูรณาการร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นายายอาม จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบวัตถุต้องสงสัยสันนิษฐานว่าเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ไอซ์ ) ซึ่งบรรจุอยู่ในถุงชาพลาสติกเคลือบมันสีดำ รูปทรงบรรจุภัณฑ์ทรงกล่องสี่เหลี่ยม มีอักษร ภาษาจีน 年年有余 เหนียน เหนียน โหยว่ ยวี๋ เป็นคำอวยพร “มีกินมีใช้ตลอดปี” มีรูปภาพด้านข้างถุงมีสัญลักษณ์รูปปลามังกรสีทองและสีเงินน้ำหนักรวมหีบห่อประมาณ 1 กิโลกรัม จุดแรก รวมจำนวน 35 ห่อ รวมน้ำหนักประมาณ 35 กิโลกรัม และจุดที่ 2 จำนวน 20 ถุง น้ำหนักประมาณ 20 กิโลกรัม รวมของกลางทั้งหมด จำนวน 55 ถุง น้ำหนักประมาณ 55 กิโลกรัมบรรจุผลึกสีขาวขุ่น (จากการตรวจเบื้องต้นน่าเชื่อว่าเป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) เจ้าหน้าที่ชุดตรวจยึดจึงได้ทำการตรวจยึดนำส่ง พงส.สภ.นายายอาม เพื่อดำเนินการส่งพิสูจน์หลักฐานภูธรจังหวัดจันทบุรีเพื่อยืนยันผลต่อไป.. ซึ่งจากการตรวจยึดยาเสพติด สันนิษฐานว่าเป็นยาเสพติดประเภทไอซ์ ตั้งแต่วันที่ 13 – 18 มีนาคม 2567 รวมทั้งสิ้น 95 ถุง น้ำหนักรวมประมาณ 95 กิโลกรัม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts