วันพฤหัสบดี, กันยายน 26, 2024
หน้าแรกต่างประเทศจีนจีนสั่งแบนผู้ก่อตั้ง 'เอเวอร์แกรนด์' หลุดจากตลาดหลักทรัพย์ตลอดชีวิต

Related Posts

จีนสั่งแบนผู้ก่อตั้ง ‘เอเวอร์แกรนด์’ หลุดจากตลาดหลักทรัพย์ตลอดชีวิต

คณะกรรมการกำกับดูแลหลักทรัพย์จีน สั่งแบน สวี่เจียอิ้น ผู้ก่อตั้งและประธานเอเวอร์แกรนด์ กรุ๊ป จากตลาดหลักทรัพย์ของจีนตลอดชีวิต

@suebjarkkhao

จีนสั่งแบนผู้ก่อตั้ง ‘เอเวอร์แกรนด์’ หลุดจากตลาดหลักทรัพย์ตลอดชีวิต คณะกรรมการกำกับดูแลหลักทรัพย์จีน สั่งแบน สวี่เจียอิ้น ผู้ก่อตั้งและประธานเอเวอร์แกรนด์ กรุ๊ป จากตลาดหลักทรัพย์ของจีนตลอดชีวิต สำนักข่าวซินหัว รายงาน เมื่อวันจันทร์ (18 มี.ค.) เอเวอร์แกรนด์ กรุ๊ป (Evergrande Group) บริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่าคณะกรรมการกำกับดูแลหลักทรัพย์จีน (CSRC) เตรียมแบนสวี่เจียอิ้น ผู้ก่อตั้งและประธานของบริษัทฯ จากตลาดหลักทรัพย์ของจีนตลอดชีวิต รายงานระบุว่าบริษัทลูกด้านอสังหาริมทรัพย์ของเอเวอร์แกรนด์ เผยว่าได้รับแจ้งล่วงหน้าเกี่ยวกับบทลงโทษทางปกครองและคำสั่งแบนจากคณะกรรมการฯ แล้ว เอเวอร์แกรนด์ เรียล เอสเตท กรุ๊ป กล่าวในรายงานที่ยื่นต่อตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้และเซินเจิ้นว่า คณะกรรมการฯ กล่าวโทษสวี่กรณีกระทำการตัดสินใจและดำเนินการฉ้อโกงทางการเงิน โดยคณะกรรมการฯ จะออกคำเตือนและปรับสวี่เป็นเงินจำนวน 47 ล้านหยวน (ราว 240 ล้านบาท) ด้านเอเวอร์แกรนด์ เรียล เอสเตท กรุ๊ป จะได้รับคำเตือนและถูกปรับเป็นจำนวน 4.18 พันล้านหยวน (ราว 2.09 หมื่นล้านบาท) สำหรับการเผยแพร่ข้อมูลเท็จในรายงานประจำปี 2019 และปี 2020 การต้องสงสัยว่าฉ้อโกงในการออกหุ้นกู้ และไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลที่จำเป็นได้ในเวลาที่เหมาะสม

♬ เสียงต้นฉบับ – Suebjarkkhao – Suebjarkkhao

สำนักข่าวซินหัว รายงาน เมื่อวันจันทร์ (18 มี.ค.) เอเวอร์แกรนด์ กรุ๊ป (Evergrande Group) บริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ เปิดเผยว่าคณะกรรมการกำกับดูแลหลักทรัพย์จีน (CSRC) เตรียมแบนสวี่เจียอิ้น ผู้ก่อตั้งและประธานของบริษัทฯ จากตลาดหลักทรัพย์ของจีนตลอดชีวิต

รายงานระบุว่าบริษัทลูกด้านอสังหาริมทรัพย์ของเอเวอร์แกรนด์ เผยว่าได้รับแจ้งล่วงหน้าเกี่ยวกับบทลงโทษทางปกครองและคำสั่งแบนจากคณะกรรมการฯ แล้ว

เอเวอร์แกรนด์ เรียล เอสเตท กรุ๊ป กล่าวในรายงานที่ยื่นต่อตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้และเซินเจิ้นว่า คณะกรรมการฯ กล่าวโทษสวี่กรณีกระทำการตัดสินใจและดำเนินการฉ้อโกงทางการเงิน โดยคณะกรรมการฯ จะออกคำเตือนและปรับสวี่เป็นเงินจำนวน 47 ล้านหยวน (ราว 240 ล้านบาท)

ด้านเอเวอร์แกรนด์ เรียล เอสเตท กรุ๊ป จะได้รับคำเตือนและถูกปรับเป็นจำนวน 4.18 พันล้านหยวน (ราว 2.09 หมื่นล้านบาท) สำหรับการเผยแพร่ข้อมูลเท็จในรายงานประจำปี 2019 และปี 2020 การต้องสงสัยว่าฉ้อโกงในการออกหุ้นกู้ และไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลที่จำเป็นได้ในเวลาที่เหมาะสม

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts