วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมแชทไลน์คุยกะเมียว่าท้อกะชีวิตแล้วก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวตายคาบ้าน

Related Posts

แชทไลน์คุยกะเมียว่าท้อกะชีวิตแล้วก่อนใช้อาวุธปืนยิงตัวตายคาบ้าน

เมื่อเวลา12.30น.(วันที่27มีนาคม2567) พ.ต.ท.โยธา เชือดชน สารวัตรเวรสอบสวนสภ.บ่อวินได้รับแจ้งมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิตที่หมู่บ้านลัดดาวิวล์ เลขที่313/91หมู่3ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังทราบเหตุจึงรายงานให้พ.ต.อ.เอนก สระทองอยู่ ผกก.บ่อวินพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทราบพร้อมออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยได้ประสานอาสาหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชาออกไปตรวจสอบร่วมในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บ่อวินพบศพนายเสกสรร ราศิริ อายุ36ปีใช้อาวุธปืนยิงที่ศีรษะเสียชีวิตคาที่เปลในบ้าน โดยนอนทับตัวปืนอยู่โดยศพนอนบนเปลไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีเขียว โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลแหลมฉบังและศูนย์พิสูจน์หลักฐาน2ชลบุรีมาร่วมตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ
โดยในช่วงเช้าผู้เสียชีวิตได้เลิกงานมาได้แชทไลน์คุยกับภรรยาที่ออกไปทำงานว่าอยากให้ลูกเมียสบายถ้าตนเองตายไปจะได้ทุกอย่าง ท้อกับชีวิตแล้ว โดยบอกต่อว่าศพไม่ต้องเอาไปบ้านให้เผาอยู่ที่นี่ หลังจากนั้นก็เงียบหายไปทางภรรยาพยายามโทรหาตั้งแต่ช่วง09.00น.แชทก็ไม่แชทตอบ ทางภรรยาโทรมาก็ไม่รับ จนช่วงเวลา12.00น.ซึ่งเป็นเวลาพักเที่ยง นางสาวพัชณี ราวะดี อายุ36ปีภรรยาได้เดินทางกลับมาที่บ้าน ก็พบว่าสามีใช้อาวุธปืนยิงที่ศีรษะเสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ซึ่งทางแพทย์เวรโรงพยาบาลแหลมฉบังและเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2ชลบุรี ได้ลงความเห็นว่าผู้เสียชีวิตได้ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด.38ม.ม.ใช้กระสุนขนาด9ม.ม. ยิงที่ศีรษะจำนวน 1 นัด กระสุนเข้าที่ขมับขวาทะลุหลังหูซ้าย ซึ่งเป็นจุดสำคัญทำให้เสียชีวิตคาที่และเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า3ชั่วโมงโดยที่ใช้มือขวากำอาวุธปืนยิง
โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลงความเห็นว่าที่ผู้ตายคิดสั้นยิงตัวเองในครั้งนี้เป็นเรื่องหนี้สินที่มาจากการเล่นพนันออนไลน์และหนี้สินส่วนอื่นๆถ้าตนเองเสียชีวิตลงก็ทำให้ลูกเมียสบาย หลังจากนั้นทางตำรวจได้ให้ทางหน่วยกู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชานำศพส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อรอญาตินำศพมาบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts