วันศุกร์, พฤษภาคม 3, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมหนุ่มดวงดับ เทสต์รถ จยย.พลาดท่า

Related Posts

หนุ่มดวงดับ เทสต์รถ จยย.พลาดท่า

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 24 มี.ค. 65 ร.ต.ท ทศพล รื่นพิทักษ์ รองสว.(สอบสวน)สน.สายไหม ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตผู้ขับขี่รถจยย.พุ่งชนเสาติดตั้งป้ายจำกัดความเร็วเสียชีวิต เหตุเกิดภายในซอยสายไหม 43 แขวงและเขตสายไหม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยสายไหม 43 ซึ่งเป็นซอยเดียวกับที่ตั้งของ สน.สายไหม ที่บริเวณฟุตพาทเลนส์ฝั่งขาออกก่อนถึงถนนสายไหมประมาณ 100 เมตร พบศพ นายสุภัทร เสมแย้ม อายุ 19 ปี นอนเสียชีวิตในสภาพศพสวมเสื้อยืด กางเกงขายาวผ้าร่ม มีบาดแผลต้นขาซ้ายหัก แขนขวาหัก ไม่สวมหมวกกันน็อก ใกล้ศพพบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ทะเบียน 2 ขฏ 7881 กรุงเทพมหานคร ของผู้ตาย ล้มคว่ำอยู่ในสภาพตัวถังทางด้านซ้ายมีรอยครูด จากการชนกับเสาติดตั้งป้ายจำกัดความเร็วภายในซอย

จากการสอบสวนนายปรมาภิธย์ มีหา อายุ 19 ปี เพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจยย.มากับตนจากบ้านพักย่านลำลูกกาคลอง 2 โดยก่อนหน้านี้ถูกทำร้ายร่างกายย่านวัดเกาะ
จึงขี่รถจยย.มาที่ สน.สายไหม เพื่อแจ้งความ โดยในระหว่างทางขณะเข้ามาในซอยสายไหม 43 ผู้ตายได้จอดและส่งตนแวะซื้อน้ำดื่มภายในร้านสะดวกซื้อที่อยู่ก่อนถึง สน.สายไหม จากนั้นผู้ตายได้บอกว่าจะขอทดสอบรถจยย. เนื่องจากมีอาการสะดุด ไม่ปกติ โดยในช่วงที่ลองรถไม่มีรถวิ่งภายในซอย นอกจากรถจยย.ของผู้ตาย จากนั้นได้ยินเสียงดังโครมสนั่น ตนรีบวิ่งมาดูพบว่าเพื่อนประสบอุบัติเหตุดังกล่าว โดยจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากร้านสะดวกซื้อประมาณ 500 เมตร

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในซอย เพื่อตรวจสอบอุบัติเหตุดังกล่าวว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช โรงพยาบาลภูมิพลฯ เพื่อหาสาเหตุการตายตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts