วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม”บอย พัทยา” พร้อม ทนาย แจ้งความดำเนินคดี คนแถลงข่าว พร้อมโชว์หลักฐาน การครอบครองที่ดินบนเกาะล้าน ลั่นไม่ยอมให้ใครย่ำยีชาวเกาะล้าน

Related Posts

”บอย พัทยา” พร้อม ทนาย แจ้งความดำเนินคดี คนแถลงข่าว พร้อมโชว์หลักฐาน การครอบครองที่ดินบนเกาะล้าน ลั่นไม่ยอมให้ใครย่ำยีชาวเกาะล้าน

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 2 มี.ค.67 ที่สภ.เมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายวีระ นาทรัพย์ หรือ ”บอย พัทยา” พร้อมกับ ทนายประทีป นวลเศรษฐ ได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับ พงส.ที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อดำเนินคดีกับกลถ่มคน ผู้กล่าวพาดพิงว่า เป็นมาเฟีย ในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา เกี่ยวกับกรณี แถลงข่าวต่อ ผู้สื่อข่าว พาดพิงว่า บุกรุกพื้นที่ดินบนเกาะล้าน ทำให้นายนายวีระ นาทรัพย์ หรือ บอย พัทยา ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง ได้รับความเสียหาย ต่อชื่อเสียง

นายวีระ นาทรัพย์ กล่าวว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2567 มี กลุ่มบุคคล ให้ข่าวให้ร้าย กล่าวหาว่าตนเองบุกรุกทึ่ดิน พื้นที่เกาะล้าน เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี โดยนายวีระ เอาเอกสารในการครอบครองที่ดิน มาแสดงต่อสืีออมวลชน ได้ครอบครองที่ดินอย่างถูกต้องตามกฏหมาย แต่กลับถูกกลุ่มบุคคล เอาเรื่องที่ดินบนเกาะล้าน กล่าวหาว่าตนเองเป็นผู้บุกรุก เป็นมาเฟีย อีกทั้งมีการนำไปโยงกับนายพล.ต ซึ่งในความเป็นจริงนายพล ต. ไม่มีส่วนในการเกี่ยวข้องเลย ทั้งนี้อยากให้มีการนำบุคคลที่บอกว่าตัวเองแอบอ้างชื่อนายพล ต.ไปข่มขู่ชาวเกาะล้าน ให้นำบุคคลคนดังกล่าวออกมายืนยัน ยังมีการกล่าวหาว่าตัวเองเป็นมาเฟียและเป็นผู้มีอิทธิพล ในความเป็นจริงตัวเองไม่ใช่คนแบบนั้น และสิ่งที่ทนายคนดังกล่าวมาเพราะว่าตัวเองมีนายพล ต. หนุนหลัง

จึงอยากตั้งข้อสังเกตุว่าการเข้ามาของกลุ่มคนดังกล่าวเข้ามาเพราะเรื่องที่ดินบนเกาะล้าน หรือเรื่องอะไรกันแน่ ส่วนในเรื่องปัญหาที่ดินบนเกาะล้านที่เป็นข่าวนั้นตัวเองยืนยันมีเอกสารหลักฐานในการซื้อขายถูกต้องจากเจ้าของกรรมสิทธิ คือนายอุดม เฟื่องคอน ซึ่งเป็นพ่อโดยตรง และอาของตัวได้มีการทำสัญญาซื้อขายที่กรมที่ดินอย่างถูกต้อง และหลังจากนั้นลูกของนายอุดม เฟื่องคอน จะไปขายต่ออะไรยังไงไม่รู้ได้ พร้อมทั้งนี้ตัวเองยังมีเอกสารจากกรมป่าไม้ จากจังหวัดชลบุรี จากเมืองพัทยา และอำเภอบางละมุง โดยที่ดินที่เป็นปัญหาผืนนี้มีคนเข้ามาแสดงสิทธิการเป็นเจ้าของถึง 4 ราย เมื่อเห็นเอกสารที่ตัวเองมีก็ยอมถอย มีเพียงหนึ่งรายที่เดินหน้าแจ้งความตัวเอง ทั้งนี้เมื่อกระบวนการไม่ยุติธรรมกับตัวเองก็ของออกมาปกป้องสิทธิ การที่กล่าวอ้างว่าสนิทกับนายพล ต. นั้นเพียงแค่รู้จักแต่ไม่เคยสนิทกับนายพล ต.แต่อย่างใด และขอยืนยันว่าที่เดินที่มีปัญหาไม่เกี่ยวข้องกับนายพล ต. แต่อย่างใด ทุกอย่างที่เกิดขึ้นเกิดจากความทุกต้องและยืนยันด้วยเอกสารสิทธิ

ทนายประทีป นวลเศรษฐ กล่าวว่า การเดินทาง มาสภ.เมืองพัทยา ในครั้งนี้เพื่อนำนายวีระ นาทรัพย์ หรือ บอย พัทยา มาแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่แถลงข่าวเมื่อวันที่ 1 เมษายน 2567 ณ สภ.เมืองพัทยา ในข้อหาหมิ่นประมาทจากการโฆษณา โดยกล่าวหาว่านายวีระ นาทรัพย์ บุกรุกเกาะล้าน ซึ่งคนที่ได้ดูข่าวนี้จะเกลียดชัง นายวีระ กล่าวหาว่านายวีระ บุกรุกอาจจะเป็นที่ป่าสงวน หรือที่สาธารณะ ซึ่งความจริงเรื่องดังกล่าวได้พิสูจน์แล้วว่าพื้นที่ดังกล่าวเป็นที่ส่วนบุคคลและเป็นที่ครอบครอง ไม่ใช่พื้นที่ป่าสงวนแต่อย่างใด นายวีระ จึงมาแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทผู้ที่เกี่ยวข้องก่อนเป้นการเบื้องต้น ทั้งนี้หากฝ่ายคู่กรณีมีความสงสัยให้ไปฟ้องที่ศาลเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริงว่าใครเป็นเจ้าของ อย่างไรก็ตามอยากให้ทุกอย่างอยู่ในการะบวนการชั้นศาล และไม่ควรโยงคนอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องขงอที่ดินที่เป็นปัญหา นายวีระ นาทรัพย์ ได้เปิดเผยหลังแจ้งความ ว่า ถ้าวันนี้มีคนมาทำร้ายชุมชนเกาะล้านที่ตัวเองเคารพรัก ตัวเองจะขอสู้จนแผ่นดินกลบหน้า การพูดพาดพิงคนเกาะล้านทั้งเกาะ ทั้งที่เกาะล้านทำเงินเข้าประเทศจำนวนมากและยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเทียวรู้จักทั่วโลกการที่มีคนมาพูดจะทำลายเกาะล้านนั้นใครที่เป็นมาเฟียกันแน่น

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts