วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเที่ยวสงกรานต์ชลบุรีปลอดภัย รอง.ผบช.ภ.2 สั่ง ตร.ตั้งด่านตรวจเมา 24 ชม. บ.โตโยต้านครชลบุรี ตรวจสภาพรถยนต์ฟรี

Related Posts

เที่ยวสงกรานต์ชลบุรีปลอดภัย รอง.ผบช.ภ.2 สั่ง ตร.ตั้งด่านตรวจเมา 24 ชม. บ.โตโยต้านครชลบุรี ตรวจสภาพรถยนต์ฟรี

วันนี้ (10 เม.ย.67) เวลา 09.30 น. พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง.ผบช.ภ.2 พ.ต.อ.ศุภฤกษ์ อยู่ไพร ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมหน่วยงานภาคเอกชน นายยงสิน ยุวธานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โตโยต้า

นครชลบุรี จำกัด พร้อมด้วยจนท.ฝ่ายปฎิบัติการสภ.เมืองเมืองชลบุรี และพนักงาน นายช่าง บ.โตโยต้านครชลบุรี ร่วมเปิดโครงการ ” โตโยต้านครชลบุรี ตรวจเช็กรถฟรี ประชาชนขับขี่
ปลอดภัย ด้วยความห่วงใยจากใจ ตำรวจภูธรภาค 2 โดยจัดเต็นท์บริการประชาชนช่วง
เทศกาลสงกรานต์ บริเวณถนนบายพาสชลบุรี(ถนนเลี่ยมเมืองชลบุรี) หน้าโชว์รูม บริษัทโตโยต้านครชลบุรี จำกัด ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ในระหว่างวันที่ 3-12 เมษายน 2567
เนื่องจากช่วงเทศกาลสงกรานต์ จะเป็นช่วงเวลาที่ประชาชนเดินทางกลับภูมิลำเนาหรือเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ เป็นจำนวนมาก โดยจะใช้รถยนต์เป็นยานพาหนะ
หลักในการเดินทาง ซึ่งในบางครั้งการตรวจสภาพความพร้อมของรถยนต์ก่อนการเดินทาง ซึ่งถูกมองข้ามไป จากสาเหตุดังกล่าวตร.ภ. 2 ตร.ชลบุรี สภ.เมืองชลบุรี ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการป้องกันอุบัติเหตุทางถนน
ในด้านความพร้อมของยานพาหนะ จึงได้บูรณาการกับหน่วยงานภาคเอกชนในพื้นที่
โดยได้รับความร่วมมือจากบริษัท โตโยต้านครชลบุรี จำกัด ในการจัดโครงการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ฟรีขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้ตรวจเช็คสภาพยานพาหนะให้มีความพร้อมในการเดินทางได้อย่างปลอดภัยและไม่เกิดอุบัติเหตุทางถนนตลอดเทศกาลสงกรานต์ โดยมีการให้บริการ ณ จุดบริการประชาชน หน้าโชว์รูม บริษัท โตโยต้านครชลบุรี
จำกัด ดังนี้ 1.บริการตรวจเซ็กสภาพรถยนต์ฟรี 7 ระบบสำคัญ รวมทั้งสิ้น 24 รายการทุกรุ่น/ทุกยี่ห้อ
พล.ต.ต.สุรจิต ในฐานะที่ควบคุมดูแลงานจราจรกล่าวว่าได้สั่งการให้ ผกก.ทุกโรงพักในพื้นที่ภาคตะวันออกและจ.ชลบุรี ตั้งด่านจุดสกัดเข้มงวดกวดขันตรวจวัดแอลกอฮอล์ ผู้ขับขี่รถยนต์ รถจักรยานยนต์ทอย่างเข้มงวดตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อต้องการลดการเกิดอุบัติเหตุลดจำนวนผู้ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิต ทั้งนี้เพื่อต้องการให้ผู้ที่มาท่องเที่ยวในจังหวัดชลบุรีภาคตะวันออกได้รับความปลอดภัย 100 % ในช่วงเทศกาลสงกรานต์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts