วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นพล.ต.ต.สุรจิต รอง ผบช.ภ.2 มอบนโยบายให้กับผู้ใต้บังคับบัญชาเพื่อดูแลพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวในในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่

Related Posts

พล.ต.ต.สุรจิต รอง ผบช.ภ.2 มอบนโยบายให้กับผู้ใต้บังคับบัญชาเพื่อดูแลพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวในในช่วงเทศกาลสงกรานต์เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติหน้าที่

เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 13เม.ย.2567 พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 ได้เดินทางไป ตรวจสอบการตั้งจุดตรวจของ สภ.ดอนหัวฬ่อ สภ.พานทอง สภ.พนัสนิคม สภ.บ้านโพธิ์ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา สภ.แสนภูดาษ พร้อมทั้งสร้างขวัญและกำลังใจให้กับผู้ปฏิบัติ หน้าที่ที่ต้องเสียสละดูแลพี่น้องประชาชนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2567

พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภ.2 ได้กล่าวคำชมเชย และมอบนโยบายให้กับตำรวจจราจร ขอให้บังคับใช้กฏหมาย เข้มข้น และจับกุม 10ข้อหาหลัก เพิ่มขึ้น ตาม นโยบายของ ตร. (พรบ.จราจรฯ) พร้อมกับได้มอบเครื่องดื่มชูกำลังและน้ำดื่มให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ไว้ใช้ในภารกิจการปฏิบัติหน้าที่ ตั้งจุดตรวจ จุดสกัด และ ปฎิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรแก่ประชาชน ในช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ 2567

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts