วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์ว่าที่ร้อยตรีชาญยุทธ ยังปรีดา คณะทำงานนายกเมืองพัทยา เข้ารับเกียรติบัตร “ครอบครัวตัวอย่าง” ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567 เป็นหนึ่งใน 72ครอบครัวจากทั่วประเทศ

Related Posts

ว่าที่ร้อยตรีชาญยุทธ ยังปรีดา คณะทำงานนายกเมืองพัทยา เข้ารับเกียรติบัตร “ครอบครัวตัวอย่าง” ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567 เป็นหนึ่งใน 72ครอบครัวจากทั่วประเทศ

14 เมษายน 2567 “วันครอบครัวแห่งชาติ” ว่าที่ร้อยตรีชาญยุทธ ยังปรีดา คณะทำงานนายกเมืองพัทยา เข้ารับเกียรติบัตร“ครอบครัวตัวอย่าง”ครั้งที่ 2 ประจำปี 2567 โดยท่านแรมรุ้ง วรวัธ อธิบดีกรมกิจการผู้สูงอายุ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เป็นประธานมอบเกียรติบัตร

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนเห็นความสำคัญของสถาบันครอบครัว สร้างแนวคิดการช่วยเหลือเกื้อกูลกันของคนในครอบครัว และส่งต่อการช่วยเหลือไปยังครอบครัวอื่น ๆ ในชุมชน เพื่อให้ครอบครัวและชุมชนเข้มแข็ง อีกทั้งเพื่อกระตุ้นให้ประชาชนเห็นความสำคัญของสถาบันครอบครัวสร้างแนวคิดการช่วยเหลือเกื้อกูลกันของคนในครอบครัว และส่งต่อการช่วยเหลือไปยังครอบครัวอื่น ๆ ในชุมชน เพื่อให้ครอบครัวและชุมชนเข้มแข็ง โดยมีกิจกรรมสำคัญคือ การมอบโล่เชิดชูเกียรติให้แก่ครอบครัว บุคคล ที่มีผลงานดีเด่นด้านการพัฒนาสถาบันครอบครัว

ทั้งนี้มีครอบครัวที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้ารับเกียรติบัตรจำนวน 72ครอบครัวจากทั่วประเทศ ณ ชั้น 3 ห้องไอส์แลนด์ฮอลล์ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ กรุงเทพฯ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts