วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมบรรยากาศวันไหลชุมชนวัดธรรมสามัคคีพัทยาใต้คึกคัก ส่วนวัดจัดงานสรงน้ำพระพุทธ และพรภิกษุสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล

Related Posts

บรรยากาศวันไหลชุมชนวัดธรรมสามัคคีพัทยาใต้คึกคัก ส่วนวัดจัดงานสรงน้ำพระพุทธ และพรภิกษุสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล

เมื่อเวลาช่วงเย็น ของวันที่ 16 เมษายน 2567 บรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ของชาวชุมชนวัดธรรมสามัคคี พัทยาใต้ เป็นไปอย่างสนุกสนานตั้งแต่ในช่วงเช้า โดยมีการเล่นน้ำกันตั้งแต่ช่วงต้นซอย จนถึงท้ายซอย มีการนำรถกระบะบรรทุกน้ำ และเหล่าบรรดาวัยรุ่นทั้งหญิงชายนำจักรยานยนต์ออกมาเล่นน้ำร่วมกับชุมชนอย่างคึกคัก และที่วัดธรรมสามัคคีก็ยังมีการจัดเต็นท์ไว้คอยอำนวยความสะดวกให้กับชาวบ้านด้วย จึงทำให้บรรยากาศในวันนี้คึกคักและสนุกสนานเป็นพิเศษ มีประชาชนออกมาเล่นน้ำกันเป็นจำนวนมาก ทำให้อากาศที่ร้อนอบอ้าวก็คลายความร้อนไปได้บ้าง

ขณะเดียวกัน ภายในวัดธรรมสามัคคี พัทยาใต้ ได้จัดให้สาธุชนร่วมกันสรงน้ำพระพุทธ และพรภิกษุสงฆ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล โดยมีพระครูพิศาลจริยากร เลขะธัมโม เจ้าอาวาสวัดธรรมสามัคคี พัทยาใต้ นำพระลูกวัด มารับการสรงน้ำจากญาติโยม อาทิ นายบรรจง บัณฑูรประยุกต์ อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยา รวมทั้งผู้นำชุมชน พ่อค้า ประชาชน เข้าร่วมพิธีสรงน้ำ และรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ สืบทอดตามประเพณีอันดีงามของไทย โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและสนุกสนาน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts