วันเสาร์, พฤษภาคม 4, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเฒ่าสวิสฯ ขี่สกู๊ตเตอร์สามล้อ ไปซื้อยารักษาโรค เจอรถชนตูมสนั่นกลางแยก วงจรปิดจับภาพชัด

Related Posts

เฒ่าสวิสฯ ขี่สกู๊ตเตอร์สามล้อ ไปซื้อยารักษาโรค เจอรถชนตูมสนั่นกลางแยก วงจรปิดจับภาพชัด

เฒ่าสวิสขับสกู๊ตเตอร์สามล้อ เจอรถยนต์ชนสนั่นกลางแยก ระหว่างไปซื้อยารักษาโรคประจำตัว วงจรปิดจับภาพชัด ภรรยาคนไทยกลัวเรื่องเงียบจึงวอนสื่อช่วยหาความเป็นธรรม

(21 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก นางสัมฤทธิ์ ไกส์บูห์เลอร์ อายุ 55 ปี ว่า นายอันเดกส์ ไกส์บูห์เลอร์ อายุ 73 ปี สามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ ถูกคู่กรณีขับรถยนต์พุ่งชนรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสามล้อกระเด็นไถลไปกับพื้นถนน โดยกล้องวงจรปิดจับนาทีระทึกไว้ได้อย่างชัดเจน เหตุเกิดขึ้นเวลาประมาณ 09.50 น. ของวันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุคู่กรณีปัดเรื่องให้บริษัทประกันเป็นผู้ดำเนินการทั้งที่สามีตัวเองยังอยู่ในอาการโคม่า รักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา

นางสัมฤทธิ์ ภรรยา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ สามีได้ขับรถสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าสามล้อ ออกจากบ้านเพื่อไปซื้อยารักษาโรคประจำตัวไว้กินตามปกติ จากนั้นไม่นานเพื่อนที่รู้จักกันโทรศัพท์มาแจ้งว่าสามีถูกรถยนต์ ที่นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ อิซูซุ มิว-เอ็กซ์ สีขาว พุ่งชนอย่างจัง ระหว่างขับข้ามแยกถนนเลียบทางรถไฟเขาตาโล พัทยาใต้ เมื่อไปถึงพบคู่กรณีกำลังให้การช่วยเหลืออยู่จุดเกิดเหตุ นอนจมกองเลือด ในอาการสะลึมสะลือ ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลไปรักษาบาดเจ็บ

ภายหลังแพทย์ระบุว่า สามี อาการหนักโคม่าต้องดูอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างชิด และเมื่อวันนี้ก่อนทางคู่กรณีได้เดินทางมาเยี่ยมดูติดตามอาการของสามี โดยไม่มีการคำพูดปลอบใจซักคำ หรือยื่นมือเข้ามาช่วยเลย แม้แต่เงิน พ.ร.บ. ที่สามารถเอามาช่วยเหลือเยียวยาค่าใช้จ่ายเบื้องต้น ซึ่งขณะนี้ ค่าใช้จ่ายที่ต้องรักษาของสามีพุ่งสูงไปกว่า 200,000 บาทแล้ว โดยคู่กรณี โยนให้บริษัทประกันภัยเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด ประกอบกับทางร้อยเวร สภ.หนองปรือ เจ้าของคดี ก็ยังไม่มีการเข้ามาพิสูจน์ว่าฝ่ายใดถูกผิด หรือเรียกเข้าไปนัดพูดคุยกับคู่กรณีเลย ทั้งนี้ เธอเองกลัวว่าเรื่องนี้จะเงียบหายไป จึงอยากให้สื่อเสนอข่าวเพื่อช่วยหาความเป็นธรรมให้กับตัวสามีของเธอ.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts