วันอาทิตย์, มิถุนายน 16, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์เรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ

Related Posts

เรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ

วันวิสาขบูชา หรือวันเพ็ญเดือน 6 เป็นวันที่สมเด็จพระอรหันตสัมมาสัมพุทธเจ้า ประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพพาน ในวันและเดือนเดียวกันเมื่อกว่าสองพันหกร้อยปีมาแล้ว ในวันวิสาขบูชานี้ พุทธศาสนิกชนนิยมไปวัด ทำบุญตักบาตร ฟังธรรม เวียนเทียน และรักษาอุโบสถศีล เพื่อน้อมระลึกถึงพระพุทธ พระธรรม และพระสงฆ์

พุทธปัญญาชมรม โดย บมจ.ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น และเซเว่น เดลิเวอรี่ ภาคเอกชนที่ดำเนินนโยบายส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมตามหลักพุทธศาสนามาอย่างต่อเนื่อง ผ่านโครงการเรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ กว่า 28 ปี ได้เชิญชวนพนักงานร่วมทำกิจกรรมในวันสำคัญทางศาสนา “เรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ สัญจร วันวิสาขบูชา” โดย นางปรางรัตน์ เกียรติทรงศักดิ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.ซีพี ออลล์ และประธานพุทธปัญญาชมรม นำพนักงาน เข้าร่วมอย่างคับคั่ง 

กิจกรรมเรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ สัญจร ในครั้งนี้ได้นำผู้เข้าร่วมกิจกรรมสวดมนต์เจริญภาวนา ฟังธรรมเทศนา “นวมงคลธรรม” และเวียนเทียนรอบอุบสถ ณ วัดเขาดิน อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี ซึ่ง เป็นที่พุทธศาสนิกชนให้ความนับถือศรัทธา สักการะรอยพระพุทธบาท พระปางห้ามญาติโบราณ รูปเหมือนพระเกจิอาจารย์ 59 รูป และพระมหาธาตุเจดีย์รัตนสุนทรประชาสรรค์ และเที่ยวชมแลนมาร์กใหม่ สไตล์ญี่ปุ่น

นอกจากนี้ยังได้ชิม ชอป ณ ตลาดสามชุก ตลาดโบราณที่มีชื่อเสียงของจังหวัดสุพรรณบุรี งานนี้จึงอิ่มบุญ อิ่มใจกันถ้วนหน้า 

พบกับกิจกรรมเรายกวัดมาไว้ที่เซเว่นฯ ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 12.00-13.30 น. ผ่านช่องทาง facebook fanpage CPALL หรือสามารถรับฟังย้อนหลังได้ที่ช่องทางเดียวกัน พร้อมรับฟังคติธรรมดีๆ ในช่องทาง TikTok ได้ที่ ธรรมะ TikTok

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts