วันอาทิตย์, เมษายน 28, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมศาลให้กลับไปรวบรวมหลักฐานใหม่ เพราะยังไม่แน่นหนา คาดอาทิตย์หน้ารู้เรื่อง

Related Posts

ศาลให้กลับไปรวบรวมหลักฐานใหม่ เพราะยังไม่แน่นหนา คาดอาทิตย์หน้ารู้เรื่อง

ศาลให้กลับไปรวบรวมหลักฐานใหม่ เพราะยังไม่แน่นหนา คาดอาทิตย์หน้ารู้เรื่อง ล่าสุดเตรียมขอหมายจับ คนบงการเตี๊ยมเหตุบนเรือ โยนให้ ‘แตงโม’ ไปฉี่จนกลายเป็นพิรุธ

วันที่ 31 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าในคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี แจ้งข้อกล่าวหากับ นายตนุภัทธ เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ และ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต สองคนขับเรือสปีดโบ๊ทลำที่เกิดเหตุ ในข้อหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายไปแล้วนั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานและเอกสารใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้นำหลักฐานไปขออนุมัติหมายจับผู้เกี่ยวข้องกับคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ซึ่งเป็นคนบงการให้คนบนเรือทั้ง 5 คนที่มาขอคำปรึกษา ออกมาให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเพราะเดินไปฉี่ที่ท้ายเรือเอง เพื่อปัดความรับผิดชอบว่าเป็นเหตุที่เกิดจากการกระทำของดารานักแสดงสาวเอง โดยคนบนเรือที่เหลือทั้ง 5 คนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพลัดตกน้ำไปจนเสียชีวิต จึงทำให้คดีนี้เกิดพิรุธและข้อสงสัยตามมาอย่างมากมาย

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องในคดีนี้ได้พยายามนำพยานหลักฐานที่มียื่นขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนนทบุรีเพื่อจับกุมผู้บงการที่อยู่เบื้องหลังรายนี้แล้ว แต่ศาลพิจารณาแล้วเห็นว่าพยานหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนำมายื่นขอหมายจับมานั้น น้ำหนักยังมีไม่เพียงพอที่เชื่อมโยงไปถึง

จึงสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกลับไปรวบรวมพยานหลักฐานที่มีน้ำหนักมากกว่านี้กลับมายื่นเสนอใหม่ โดยคาดว่าภายในสัปดาห์หน้า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะยื่นขออำนาจศาลออกหมายจับผู้บงการรายนี้อีกครั้ง ซึ่งจะตกเป็นผู้ต้องหารายที่ 3 ต่อจากนายตนุภัทธ หรือ ปอ และ นายไพบูลย์ หรือ โรเบิร์ต เป็นรายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts