วันศุกร์, ตุลาคม 18, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นแม่ร่ำไห้ร้องกองปราบฯ ขอความช่วยเหลือลูกชายอุบัติเหตุรถชน แบกรับค่ารักษาพยาบาล คู่กรณีไม่เหลียวแล แถมคดีไม่คืบ

Related Posts

แม่ร่ำไห้ร้องกองปราบฯ ขอความช่วยเหลือลูกชายอุบัติเหตุรถชน แบกรับค่ารักษาพยาบาล คู่กรณีไม่เหลียวแล แถมคดีไม่คืบ

วันนี้ ( 12 มิ.ย.67 ) เวลา 10.00 น. ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ พาผู้เสียหาย 2 ราย ร้องขอความเป็นธรรมให้กับลูกชาย (น้องตี๋) เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน จนทำให้เป็นเจ้าชายนิทรา เป็น ผู้ป่วยติดเตียง แต่ไม่ได้รับความช่วยเหลือใดๆจากคู่กรณี ทำให้ตนต้องได้เปิดรับบริจาค แพมเพิส

น.ส มาเลีย เฟื่องนคร เปิดเผยว่า เนื่องด้วยลูกชายของตนประสบอุบัติเหตุ แล้วคู่กรณีไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น มาตลอด6เดือน ลูกชายผ่าตัด 3 รอบ รอบแรกเจาะน้ำในหัว รอบสองผ่าสมองข้างหลังรอบสามเจาะคอ ตอนนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่ ศูนย์ดูแลผู้ป่วย เพราะแม่ไม่สามารถดูแลลูกได้เพราะลูกเป็นผู้ป่วยติดเตียงต้องอยู่ไกล้หมอตลอด24ชั่วโมง ค่าใช้จ่ายสูงมาก แม่ไม่สามารถ หาเงินตรงนี้มารักษาลูกได้ ต้องไปกู้หนี้ยืมสินเนื่องจาก มีรายได้น้อย ค่าใช้จ่ายแต่ละเดือนสูงมาก ค่าศูนย์ 25000บาท ค่าแพมเพิส ของใช้ รวมๆแล้วต่อเดือน30000 บาท ไร้การเยียวยาจากคู่กรณี

ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เปิดรับบริจาคแพมเพิส ของใช้ให้น้อง ซึ่งแจ้งความไว้ที่ สภ.ทุ่ง สุพรรณบุรี เพราะเหตุเกิดที่นั่น เพราะลูกชายอาศัยอยู่กับย่า คดีไม่คืบหน้า เป็นเวลา6เดือนแล้ว ขอความอนุเคราะห์ ให้ ตำรวจสอบสวนกลาง ช่วยตามคดี เนื่องจากตนยังไม่ ว่าใครผิดใครถูก เพราะคดีไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างไร ทำให้ตนลูกและครอบครัวได้รับความเดือดร้อน ตนต้องการความกระจ่าง และความรับผิดชอบจากคู่กรณี วอนสังคมโปรดเห็นใจ ช่วยเหลือตนและลูกชายให้ได้รับความเป็นธรรมด้วย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts