วันจันทร์, มิถุนายน 24, 2024
หน้าแรกข่าวประชาสัมพันธ์ปชช.ยังพากันมาทำพิธีสะเดาะเคราะห์เสริมดวงชะตา แก้ปีชง เสริมสิริมงคลที่ พุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์ ฯกันอย่างต่อเนื่อง

Related Posts

ปชช.ยังพากันมาทำพิธีสะเดาะเคราะห์เสริมดวงชะตา แก้ปีชง เสริมสิริมงคลที่ พุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์ ฯกันอย่างต่อเนื่อง

เมื่อเวลา 10.00 น. (วันที่ 16 มิ.ย.2567) ที่วิหารพงไล้ซาจับซาเซียวเกาะชั้น 2 พุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์ พงไล้ซาจับซาเซียวเกาะ โรงเจบึงไร่1 ต.บึง อ.ศรีราชา นายอำมาตย์ โสภณารมย์ นายกพุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์ โรงเจบึงไร่หนึ่ง พร้อมคณะกรรมการบริหารพุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์ ฯได้จัดให้มีการทำพิธีสะเดาะเคราะห์ เสริมดวงชะตาแก้ปีชงให้กับประชาชนและผู้ใช้แรงงานในพื้นที่อำเภอศรีราชาและพื้นที่ใกล้เคียง โดยมีประชาชนพากันเดินทางมาให้องค์เทพเจ้า ประทับทรงแก้ปีชง สะเดาะเคราะห์เสริมดวงชะตาเสริมสิริมงคลกันโดยทางพุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์ โรงเจบึงไร่1 จะเปิดให้แก้ปีชงสะเดาะเคราะห์เสริมดวงชะตาทุกวันอาทิตย์ต้นเดือนและวันอาทิตย์กลางเดือน ของทุกเดือนจนถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2567 นี้

การที่ประชาชนพากันเดินทางมาแก้ปีชงสะเดาะเคราะห์เสริมดวงชะตา เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว ซึ่งผู้ที่เกิดปีชงจำนวนได้เตรียมสิ่งของ ประกอบพิธีสะเดาะเคราะห์แก้ปีชง ซึ่งก็ได้มีประชาชนที่เกิดปีชงร่วมทำพิธีสะเดาะเคราะห์เสริมดวงชะตาในปี พ.ศ.2567 ได้แก่ ปีมะโรง ปีจอ ปีเถาะ ปีระกา และท่านที่อายุลงท้ายด้วยเลข 3,6,9 ได้พากันมาทำพิธีทำพิธีสะเดาะเคราะห์กันโดยองค์เทพเจ้า ประทับทรงใช้ไม้จี้ที่ศีรษะเพื่อเสริมดวงชะตาแก่ผู้เกิดปีชง ตามตำราจีน โดยต้องนำสิ่งของเพื่อขอพรเสริมศิริมงคลมาด้วย ได้แก่ 1.เสื้อ1ตัว(ยกเว้นสีดำ) 2.ส้ม 5 ลูก 3.ข้าวสาร 1 จาน 4.เงิน 36 บาท 5.งิ๋นเตี๋ย(กระดาษไหว้) 1 พับ

ซึ่งเชื่อว่าในปีชงผู้ที่เกิดปีชงจะประสบเคราะห์ภัยรุมเร้ามากกว่าในเวลาปกติธรรมดา แม้ว่าจะไม่ได้เป็นเรื่องของกรรมเด่นชัด แต่ก็เชื่อว่าเมื่อดวงชะตาอ่อนกำลังลง กรรมและเคราะห์ย่อมมีกำลังแรงขึ้น ในปีชง จึงต้องเร่งทำบุญสะเดาะเคราะห์ หลายคนไม่เคยเกิดอุบัติเหตุก็มาเกิดเหตุในปีชง บางคนค้าขายขาดทุนในปีชง บางคนพบแต่อุปสรรคและทุกข์ภัยมาก จึงพากันมาสะเดาะเคราะห์กันในปีชงเสริมดวงชะตากัน เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว ซึ่งท่านใดที่ไม่ได้เกิดปีชงสามารถร่วมทำพิธีเสริมดวงชะตาได้เพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตัวท่านเอง

ซึ่งถ้าท่านจะมาทำพิธีแก้ปีชงเสริมดวงชะตาแต่ไม่สะดวกจัดเตรียมสิ่งของมาทำพิธี ทางพุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์ฯ มีไว้จำหน่ายแก่สาธุชนที่จะมาทำพิธี สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ประชาสัมพันธ์พุทธสมาคมสัจจะธรรมสงเคราะห์ พงไล้ซาจับซาเซียวเกาะ โรงเจบึงไร่หนึ่ง ได้ที่เบอร์ 090-2188669

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts