วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นเปิดงานสัมมนา แนวทางปฏิบัติงานตรวจสภาพรถของสถานประกอบการสถานตรวจสภาพรถเอกชนในจังหวัดชลบุรี ครั้งที่ 1

Related Posts

เปิดงานสัมมนา แนวทางปฏิบัติงานตรวจสภาพรถของสถานประกอบการสถานตรวจสภาพรถเอกชนในจังหวัดชลบุรี ครั้งที่ 1

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 16 กรกฎาคม 2567 ที่บริเวณ ศูนย์สมุททานุภาพ กองทัพเรือ ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายสุเมธ สมบัติเจริญ ประธานชมรมสถานตรวจสภาพรถชลบุรี กล่าวเปิดการจัดงานสัมมนาในหัวข้อ แนวทางปฏิบัติงานตรวจสภาพรถของสถานประกอบการสถานตรวจสภาพรถเอกชนในจังหวัดชลบุรี ครั้งที่ 1 ประจำปี 2567 เพื่อพบปะสนทนาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและสร้างความสามัคคีระหว่างหน่วยงาน พร้อมเปิดโอกาสให้สมาชิกชมรม ร่วมเสนอแนะผลการดำเนินงานและปัญหาของ ตรอ. ชลบุรีผ่านการสัมมนา


โดยนายอานนท์ ลิ้มสุวรรณ นายกสมาคมตรวจสภาพรถเอกชนไทย และ นางสุภานัน ชาลี ประธานชมรม ตรอ. จังหวัดระยอง เข้าร่วมงานสัมมนา ในครั้งนี้
ทางด้าน นายอภิชาต นุ่นช่วย รองประธานเขตศรีราชา กล่าว วัตถุประสงค์โดยวันนี้สัมมนาในหัวข้อ “แนวทางปฏิบัติงานตรวจสภาพรถของสถานประกอบการสถานตรวจสภาพรถเอกชนในจังหวัดชลบุรี” มีเป้าหมายคือให้สมาชิกที่เป็นสถานประกอบการ สถานตรวจสภาพรถเอกชนในจังหวัดชลบุรี 153 แห่ง เพื่อสร้าง ความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติงานตรวจสภาพรถ จากผู้แทนจากกรมขนส่งทางบกจังหวัดชลบุรี และยังเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยน เรียนรู้ และสร้างเครือข่ายของสถานตรวจสภาพรถอกชนในจังหวัดชลบุรี โดยเปิดงานสัมมนาในหัวข้อ แนวทางปฏิบัติงานตรวจสภาพรถของสถานประกอบการสถานตรวจสภาพรถเอกชนในจังหวัดชลบุรี


นอกจากนี้ได้รับเกียรติจาก นายประวร ไชยอ้าย หัวหน้าฝ่ายตรวจสภาพรถสำนักงานขนส่งจังหวัดชลบุรี รับฟังปัญหาจากผู้ประกอบการ เพื่อหาแนวทางแก้ไข้ร่วมกัน และรับฟังข้อเสนอแนะจากเครือข่ายของสถานตรวจสภาพรถอกชนในจังหวัดชลบุรี เพื่อยกระดับการดำเนินการของสถานตรวจสภาพรถให้มีคุณภาพมาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ

ทางด้านนายอานนท์ ลิ้มสุวรรณ นายกสมาคมตรวจสภาพรถเอกชนไทย เปิดเผยว่า โดยกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อสร้าง ความรู้ ความเข้าใจ เกี่ยวกับแนวทางปฏิบัติงานตรวจสภาพรถ จากผู้แทนจากกรมขนส่งทางบก ชมรมสถานตรวจสภาพรถชลบุรี และสถานตรวจสภาพรถเอกชนในจังหวัดชลบุรี อีกทั้ง ยังเป็นเวทีในการแลกเปลี่ยน เรียนรู้ และสร้างเครือข่ายของสถานตรวจสภาพรถอกชนในจังหวัดชลบุรี

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts