วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี และมหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ ร่วมจัดกิจกรรมทำดีด้วยหัวใจ ชาวราชภัฏร่วมต่อต้านบุหรี่ไฟฟ้าในรั้วมหาวิทยาลัย ร่วมแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ สืบสานบทเพลงเทิดพระเกียรติ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

Related Posts

มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณี และมหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ ร่วมจัดกิจกรรมทำดีด้วยหัวใจ ชาวราชภัฏร่วมต่อต้านบุหรี่ไฟฟ้าในรั้วมหาวิทยาลัย ร่วมแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ สืบสานบทเพลงเทิดพระเกียรติ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

วันนี้ 18 กรกฎาคม 2567 ที่ลานอเนกประสงค์หน้ากองบริการการศึกษา ชั้น 1 อาคารสำนักงานอธิการบดี (อาคาร 36) ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นักรบ เถียรอ่ำ รองอธิการบดี ด้ากิจการสภามหาวิทยาลัย นำคณะผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ร่วมกิจกรรมทำดีด้วยหัวใจ ชาวราชภัฏร่วมต่อต้านบุหรี่ไฟฟ้าในรั้วมหาวิทยาลัย ร่วมแสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ สืบสานบทเพลงเทิดพระเกียรติ เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 เพื่อแสดงเจตนารมณ์ในการต่อต้านบุหรี่ไฟฟ้าในรั้วมหาวิทยาลัย โดยเป็นการผนึกกำลังจากมหาวิทยาลัยราชภัฏทั่วประเทศ ภายใต้แนวคิด งดสูบ งดเสพ เซฟร่างกายในส่วนของมหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณีนั้น มีการแสดงเจตจำนงในการรณรงค์และป้องกันบุคลากร นักศึกษา ให้ปลอดพ้นจากบุหรี่ไฟฟ้าทุกรูปแบบ โดยจะกำหนดให้มหาวิทยาลัยเป็นพื้นที่ปลอดภัย พร้อมทั้งสื่อสารข้อมูลเพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้อง ทั้งนี้มหาวิทยาลัยราชภัฏรำไพพรรณีจะร่วมกันสร้างกลไกขับเคลื่อนงานในทุกภาคส่วน ทั้งภายในและภายนอก เพื่อให้เจตนารมณ์ในการต่อต้านบุหรี่ไฟฟ้าในรั้วมหาวิทยาลัยเกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรม อีกทั้งจะมีการผลักดันให้การควบคุมบุหรี่ไฟฟ้าเป็นวาระแห่งชาติในอนาคต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts