วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นชนยับ! พ่วง 18 ล้อเบรกแตกชนเสาไฟฟ้าหักคนขับสาหัส

Related Posts

ชนยับ! พ่วง 18 ล้อเบรกแตกชนเสาไฟฟ้าหักคนขับสาหัส

เมื่อเวลา 03.50 น.วันที่ 19 ก.ค. พ.ต.ท.โยทา เชินชน สารวัตร.(สอบสวน) สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ พุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงข้างทาง คนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายใน เหตุภายในนิคมอุตสาหกรรมMHAชลบุรี1 ม.6 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมประสามอาสาสมัครกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้และทีมกู้ชีพ โรงพยาบาลแหลมฉบังเข้าให้การช่วยเหลือ พร้อมทั้งประสานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคตำบลบึง

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อนิสัน สีเทา หมายเลขทะเบียนส่วนหัว63-5988กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินและหมายเลขทะเบียนส่วนหาง74-1567กรุงเทพมหานคร โดยส่วนหัวรถชนติดกับเสาไฟฟ้าแรงสูงจนหักโค่นทับหัวเก่งรถ ภายในพบผู้บาดเจ็บเป็นชายหนึ่งราย ทราบชื่อ นายศรีนคร สาธร อายุ 48 ปี คนขับรถฯ ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในตัวรถ ถูกคอนโชลหน้ากดทับที่ขาทั้ง 2 ข้าง ท่อนล่างบริเวณข้อเท้าหักผิดรูปทั้ง2ข้างและมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นต่อท่อช่วยหายใจและใช้อุปกรณ์เครื่องมือตัดถ่างจำนวน 2 ชุด เร่งให้การช่วยเหลือ โดยใช้เวลาประมาณกว่า2ชั่วโมง จึงนำตัวออกมาได้ เร่งพาส่ง โรงพยาบาลแหลมฉบัง


จากการสอบถาม ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า รถบรรทุกพ่วงฯ คันดังกล่าววิ่งลงเนินมาหลังจากเข้าไปบรรทุกสินค้าภายในโรงงานมุ่งหน้าบริเวณสามแยกที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ หัวรถเอนเข้ามาข้างทางพุ่งชนเสาไฟฟ้าหัก คนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายใน ซึ่งขณะนั้น ไม่มีรถคันอื่น คาดว่าคนขับน่าจะหลับในหรือเบรกแตก เนื่องจากไม่มีรอยเบรกของรถฯด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบปากคำคนเห็นเหตุการณ์ จากนั้น ต้องรอให้แพทย์รักษาอาการบาดเจ็บของคนขับรถให้ดีขึ้นก่อน แล้วจะเรียกตัวเข้ามาสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts