วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นตร.พัทยา ซิวแก๊งโจ๋ฟันน้ำนม พกมีด สนับมือ ข้างโรงพัก อ้างช่วยเพื่อนถูกลักพาตัว หวั่นก่อเหตุร้ายแจ้งผู้ปกครองรับตัว

Related Posts

ตร.พัทยา ซิวแก๊งโจ๋ฟันน้ำนม พกมีด สนับมือ ข้างโรงพัก อ้างช่วยเพื่อนถูกลักพาตัว หวั่นก่อเหตุร้ายแจ้งผู้ปกครองรับตัว

เมื่อเวลา 18.06 น.วันที่ 29 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ควบคุมตัว กลุ่มเยาวชนอายุ 14-16 ปี เป็นผู้ชาย 6 คน ผู้หญิง 2 คน พร้อมของกลางเป็นอาวุธมีดยาวประมาณ 30-50 เซนติเมตร จำนวน 3 เล่ม มีดพก 6 เล่ม สนับมือ 3 ชิ้น ได้ที่ข้าง สถานีตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สาขาโค้งดงตาล ขณะกำลังยืนรวมตัวกันท่ามกลางนักท่องเที่ยวจำนวนมาก

โดยสืบเนื่องมาจากพลเมืองดีสังเกตเห็นพฤติกรรมของกลุ่มวัยรุ่น เยาวชนกลุ่มนี้มีท่าทีต้องสงสัย ทำท้าคล้ายกับจะชักอาวุธบางอย่างจากเอวออกมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่มีนักท่องเที่ยวสัญจรไปมา เกรงว่าจะก่อเหตุ จนมีผู้อื่นถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ก็พบว่ากลุ่มวัยรุ่นมีอาการตื่นตระหนกตกใจ เมื่อขอตรวจค้นจึงพบ อาวุธมีด ซุกซ่อนอยู่ในกางเกง กระเป๋า จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

สอบถามกลุ่มเยาวชน อ้างว่าที่พบอาวุธมานั้น เพราะจะรวมตัวกันไปช่วยเพื่อน ที่ถูกคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นใคร อุ้มลักพาตัวไปทำร้ายร่างกาย ทุกคนจึงต้องพกอาวุธออกมา เพื่อป้องกันตัวในการช่วยเหลือเพื่อน ที่กำลังตกอยู่ในอันตรายในครั้งนี้ แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมเสียก่อน

แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ปักใจเชื่อคำกล่าวอ้างของเยาวชนกลุ่มนี้ จึงได้ควบคุมตัวมายัง สภ.เมืองพัทยา สาขาโค้งดงตาล แล้วให้ติดต่อผู้ปกครอง มารับตัวและดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts