วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นลุงวัย 66ปี โรครุมเล้าป่วยหนัก แต่ต้องกัดฟันสู้ชีวิต ออกทะเลเพื่อหาเลี้ยงชีพสุดท้ายตกเรือจมน้ำเสียชีวิต

Related Posts

ลุงวัย 66ปี โรครุมเล้าป่วยหนัก แต่ต้องกัดฟันสู้ชีวิต ออกทะเลเพื่อหาเลี้ยงชีพสุดท้ายตกเรือจมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 07:30 น. ของเช้าวันนี้ (30 กรกฎาคม 2567) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรขลุง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีผู้จมน้ำเสียชีวิตอยู่ในคลองขลุง สาเหตุคาดว่าตกน้ำ พิกัดที่พบเจอศพ ภายในคลองขลุงริมป่าชายเลน ตรงข้ามกับร้านอาหารฟาร์มปูนิ่ม ตำบลเกวียนหัก อำเภอขลุง

หลังได้รับแจ้งจึงประสาน กู้ชีพของมูลนิธิฯ พร้อมด้วย พนักงานสอบสวนเวรประจำวัน ให้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที เบื้องต้นต้องนั่งเรือออกไปห่างฝั่งประมาณ 300 เมตร จุดที่พบศพอยู่ภายในคอกเลี้ยงหอยนางรมของชาวบ้าน ใกล้เคียงกับป่าชายเลน เป็นพื้นที่เขต หมู่ 10 ตำบลเกวียนหัก อำเภอขลุง

สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อกันฝนสีม่วง ด้านในสวมเสื้อ กางเกงขาสั้น “มือข้างซ้ายกำเชือกข้อหอยไว้แน่น”

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายพร จินดารัตน์ อายุ 66 ปี เป็นโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งเบาหวาน ความดัน เพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาได้ประมาณ 3 วัน (ก่อนหน้านี้ลูกสาวให้ข้อมูลว่าตนเองเคยไปพบผู้เสียชีวิตนอนหมดสติเนื่องจากเป็นลม เนื่องจากอาการของเบาหวานหมดสติอยู่บนเรือครั้งหนึ่งแล้ว)

สาเหตุที่คุณลุงพร ต้องออกเรือนั้น เนื่องจากครอบครัวไม่มีรายได้จากทางอื่น ตนเองป่วยอยู่ก็กลัวจะไม่มีเงินซื้อกับข้าวกิน จึงต้องกัดฟันทั้งที่ร่างกายไม่แข็งแรง ขับเรือออกไปวางรอบดักปู เพื่อนำมาขายเลี้ยงชีพ

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา.. นายวันชาติ ปัญญาทิพ อายุ 34 ปี (เสื้อสีเทา คลุมหมวก) ได้รับโทรศัพท์จากภรรยาว่า พ่อตาหายไปตั้งแต่เมื่อคืนจนเช้านี้ยังไม่กลับเข้าบ้านเลย ให้ช่วยขับเรือออกตามหน่อย จนกระทั่งมาพบว่าเรือลอยอยู่ริมฝั่งติดกับคอกเลี้ยงหอยนางรมของชาวบ้าน จึงหาบริเวณใกล้เคียงจนพบร่างพ่อตา คือลุงพร นอนเสียชีวิตอยู่ในคอกหอยนางรมดังกล่าวจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบ..

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts