วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมกราบลาแม่เป็นครั้งสุดท้าย!! ชุดสืบบางละมุงรวบ เอเย่นต์ยาเสพติดได้ของกลางอื้อ ก่อนนำตัวไปขอโทษแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

Related Posts

กราบลาแม่เป็นครั้งสุดท้าย!! ชุดสืบบางละมุงรวบ เอเย่นต์ยาเสพติดได้ของกลางอื้อ ก่อนนำตัวไปขอโทษแม่ เนื่องในวันแม่แห่งชาติ

วันนี้ (12 สิงหาคม 2567) พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง มอบหมายให้ พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รองผกก.สส.สภ.บางละมุง พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา สว.สส.สภ.บางละมุง พร้อม ชุดสืบสวน สภ.บางละมุง ออกสืบสวนติดตามเหตุอาชญากรรมในเขตพื้นที่รับผิดชอบ กระทั่งสืบทราบข่าวว่า นายสายชลหรือตึ๋ง ป้อมน้อย อายุ 40 ปี น.ส.พรชิตาหรือน้ำ ซุ่นยะโม อายุ 35 ปี และน.ส.สาลินีหรือตาล ซุ่นยะโม อายุ 32 ปี มักจะมีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้คนในพื้นที่จึงเฝ้าติดตามและดูพฤติกรรมกระทั่งสามารถจับกุมได้ที่บริเวณเพิงพักไม่มีเลขที่ ซ.ร่วมสุข ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุงจ.ชลบุรี

จากการตราจค้นพบยาบ้า จำนวน 10 เม็ด และพบเจอยาบ้าเพิ่มอีก จำนวน 217 เม็ด ในขวดเครื่องดื่มชูกำลัง ยาไอซ์ บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกแบบรูดปิด-เปิด น้ำหนักรวมถุง 0.44 กรัม จำนวน 1 ถุง อุปกรณ์การเสพ สมุดจดบันทึกรายการยาเสพติดจำนวน 2 เล่ม และทำการตรวจยึดรถยนต์ Toyota VIOS สีบอร์นเทาหมายเลขทะเบียน ขง 2263 ระยอง

ทั้งหมดถูกตั้งข้อหาในความผิดฐานร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยการขายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้า และเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่1

ซึ่งหลังการจับเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้พาผู้ต้องหาทั้ง3ราย ไปขอโทษมารดา เนื่องจากในวันนี้ 12สิงหาคม เป็นวันแม่แห่งชาติ เมื่อผู้ต้องหาทั้งหมดเจอมารดา ต่างวิ่งเข้าไปโอบกอดร้องไห้พร้อมยกมือไหว้ขอโทษที่ทำผิด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts