วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกร้านคาราโอเกะ จ.สมุทรปราการ เด็กสาววัย 15 ปี 3 ราย ให้บริการนั่งดริ๊งก์

Related Posts

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกร้านคาราโอเกะ จ.สมุทรปราการ เด็กสาววัย 15 ปี 3 ราย ให้บริการนั่งดริ๊งก์

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ รอง ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.กรีธา ตันคณารัตน์, พ.ต.อ.สุรพงศ์ ชาติสุทธิ์, พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส, พ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์, พ.ต.อ.มารุต กาญจนขันธกุล, พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส รอง ผบก.ปคม., พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม., พ.ต.ท.เกียรติก้อง ทองคำ, พ.ต.ท.พระเนียง พรมมี รอง ผกก.2 บก.ปคม.

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นำโดย พ.ต.ท.วรพล เลิศวิระยะพงศ์ สว.กก.2บก.ปคม., ร.ต.อ.ต้นกล้า ถมกระจ่าง รอง สว.กก.2 บก.ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม.

ร่วมกันจับกุม น.ส.สุริสาฯ อายุ 24 ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะ ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบทางเพศในรูปแบบอื่น(ให้บริการทางอนาจาร) โดยกระทำแก่บุคคลอายุเกินสิบห้าปีแต่ยังไม่ถึงสิบแปดปี, เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระ จัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งบุคคลอายุเกินสิบห้าปี แต่ยังไม่ถึงสิบแปดปีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม, ชักจูง ส่งเสริม ยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด อันมีลักษณะเป็นการลามกอนาจารไม่ว่าจะเป็นไปเพื่อให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทน หรือเพื่อการใด และ เป็นนายจ้างรับผู้มีอายุต่ำกว่าสิบแปดปีบริบูรณ์เข้าทำงานในสถานบริการโดยฝ่าฝืนกฎหมาย, ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต”

​พฤติการณ์ เจ้าที่หน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปคม. สนธิกำลังกับ สภ.บ้านคลองสวน เปิดปฏิบัติการจัดระเบียบสังคม เข้าตรวจสอบสถานบันเทิงในพื้นที่ ต.บ้านคลองสวน อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ซึ่งมีการเปิดเป็นร้านเหล้าคาราโอเกะ มีหญิงสาวคอยให้บริการกอดจูบ โดยสถานบันเทิงดังกล่าวเปิดโดยไม่ได้รับอนุญาต และยังมีพนักงานเด็กผู้หญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี คอยให้บริการนั่งดื่มกิน กอดจูบลูบคลำ หรือนั่งดริ๊งก์กับลูกค้า

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงสถานบันเทิงดังกล่าว ได้พบนักท่องเที่ยวชายกำลังนั่งดื่มกิน ร้องเพลง โดยมีพนักงานหญิงแต่งตัววาบหวิวคอยนั่งให้บริการกับลูกค้าจำนวนหลายคน จากการตรวจสอบพบว่ามีพนักงานหญิงอายุ 15-16 ปี จำนวน 3 คน กำลังให้บริการลูกค้าภายในร้าน ซึ่ง น.ส.สุริสาฯ อายุ 24 ปี รับว่าเป็นเจ้าของร้าน ดังกล่าว โดยรับว่าเปิดร้านคาราโอเกะให้ลูกค้าเข้ามาดื่มกินและมีหญิงคอยให้บริการ คิดค่าบริการจากลูกค้าใน ราคาดริ๊งก์ละ 120 บาท ต่อชั่วโมง โดยจะรับสมัครเด็กดริ๊งก์มาจากสื่อโซเชียลมีเดีย จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการจับกุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านคลองสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สอบถามคำให้การผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ พ.ต.ท.วรพล เลิศวิริยะพงศ์ สว.กก.2 บก.ปคม. โทร. 093 154 5666

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts