วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกต่างประเทศจีน“สงครามการค้า” ไร้ประโยชน์ จีน คุย สหราชอาณาจักร หารือ ร่วมมือ สานสถานะหุ้นส่วน

Related Posts

“สงครามการค้า” ไร้ประโยชน์ จีน คุย สหราชอาณาจักร หารือ ร่วมมือ สานสถานะหุ้นส่วน

เมื่อวันศุกร์ (23 ส.ค.) สีจิ้นผิง ประธานาธิบดีจีน กล่าวว่า จีนและสหราชอาณาจักร ควรธำรงรักษาการเป็นหุ้นส่วนอย่างแน่วแน่ เสริมสร้างการเจรจาหารือและความร่วมมือ ส่งมอบผลประโยชน์แก่สองประเทศและโลก ผ่านความสัมพันธ์จีน-สหราชอาณาจักร ที่เป็นประโยชน์ซึ่งกันและกัน มีเสถียรภาพความมั่นคง

@suebjarkkhao

“สงครามการค้า” ไร้ประโยชน์

♬ เสียงต้นฉบับ – Suebjarkkhao – Suebjarkkhao

สีจิ้นผิง กล่าวคำข้างต้น ระหว่างการสนทนาทางโทรศัพท์กับ เคียร์ สตาร์เมอร์ นายกรัฐมนตรี สหราชอาณาจักร โดยจีนพร้อมหารือ “สหราชอาณาจักร” อย่างเท่าเทียม หนุนผลประโยชน์ซึ่งกันและกัน

สำนักข่าวซินหัว รายงานว่า ประธานาธิบดีสี พร้อมเข้าร่วมการเจรจาหารือ อย่างเท่าเทียม กับ สหราชอาณาจักร บนพื้นฐานของความเคารพซึ่งกันและกัน เพิ่มพูนความเข้าใจซึ่งกันและกัน ไว้วางใจซึ่งกันและกัน รวมถึงสร้างผลประโยชน์ซึ่งกันและกัน เพื่อให้ทุกฝ่ายได้ประโยชน์ในความสัมพันธ์ดังกล่าว

สีจิ้นผิง ซึ่งสนทนาทางโทรศัพท์กับ เคียร์ สตาร์เมอร์ กล่าวว่า จีนพร้อมเสริมสร้างการประสานยุทธศาสตร์การพัฒนาต่างๆ ร่วมกับสหราชอาณาจักร ขยับขยายความร่วมมือด้านการเงิน เศรษฐกิจสีเขียว และปัญญาประดิษฐ์ รวมถึงส่งเสริมการแลกเปลี่ยน ระหว่างประชาชนที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และจีนยินดีรักษาการแลกเปลี่ยนทุกระดับกับสหราชอาณาจักร เพื่อผลักดันความสัมพันธ์ทวิภาคี ที่มีเสถียรภาพและกว้างไกล

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts