วันพฤหัสบดี, กันยายน 19, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมจ่าคิงส์ พา “แอร์แซ่บ“ ถูกอดีตเพื่อนแอร์โฮสเตสหลอกลงทุนทำครัว รพ.ม.นเรศวร สูญ 4 แสน แจ้งท้องที่คดีไม่คืบ

Related Posts

จ่าคิงส์ พา “แอร์แซ่บ“ ถูกอดีตเพื่อนแอร์โฮสเตสหลอกลงทุนทำครัว รพ.ม.นเรศวร สูญ 4 แสน แจ้งท้องที่คดีไม่คืบ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 6 ก.ย.67 ที่ ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถนนพหลโยธิน จตุจักร กทม. นายธมนันท์ แตงทิม หรือ จ่าคิงส์ สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ. พา น.ส.ณัฐฎ์วินย์ อาภามงคล อายุ 43 ปี อาชีพแอร์โฮสเตส สายการบินหนึ่ง เจ้าของช่องยูทูป ”แอร์แซ่บ“ เข้าพบ พ.ต.ต.ชนะภัย วงศ์บุปผา สว.สอบสวน กก.1.บก.ป. หลังถูกอดีตเพื่อนร่วมอาชีพหลอกลงทุน กว่า 4 แสนบาท พบมีผู้เสียหายอีกหลายราย แจ้งความเเล้วเเต่คดีไม่คืบ

น.ส.ณัฐฎ์วินย์ แอร์แซ่บ กล่าวว่า ตนรู้จักกับ น.ส.พรรษภร (สงวนนามสกุล) มา 18 ปี เนื่องจากเคยทำงานอยู่ในสายการบินเดียวกัน แต่ไม่ได้สนิทสนมกันมาก จนเมื่อกลางปี 2566 น.ส.พรรษภร ได้เข้ามาชักชวนตนให้ร่วมลงทุนในการประมูลครัวและทำอาหารให้กับผู้ป่วย ของโรงพยาบาล ม.นเรศวร จ.พิษณุโลก เนื่องจาก น.ส.พรรษภร อาศัยอยู่จ.พิษณุโลก ในตอนแรกชวนลงทุน 200,000 บาท ในการเปิดประมูล ต่อมาได้มาขอเพิ่มทุนอีก 200,750 บาท ซึ่งบอกว่าต้องทำครัวใหม่ให้มีมาตรฐานเพราะทางโรงพยาบาลต้องเข้ามาตรวจสอบ พอโอนไป ครบ 400,750 บาท โดยได้ตกลงกันว่าจะเเบ่งกำไรจากการลงทุนให้ตน เดือนละ 7% เเต่ก็ได้เเค่เดือนเดียว

หลังจากนั้นน.ส.พรรษภร ก็มักจะบอกว่ามีปัญหาในการบริหารและต้องการทุนเพิ่ม แต่ตนเริ่มสงสัยเพราะในการทำธุรกิจจะต้องมีเอกสารในการประมูล หรือเอกสารในการขอเข้าประมูลทาง ตนเลยขอเอกสารกับทางน.ส.พรรษภรไป แต่ก็บ่ายเบี่ยงไม่เคยให้ดูเลยจึงสอบถามจากเพื่อนเก่าๆที่เคยทำงานสายการบินเดิมที่รู้จักน.ส.พรรษภร ก็ได้ความว่าช่วงหลังน.ส.พรรษภร ได้เที่ยวไปชวนคนหลายคนเพื่อไปลงทุนแบบเดียวกันกับตนแล้วไม่มีจะจ่าย และตนได้ได้มีการไปติดต่อสอบถาม กับโรงพยาบาลดังกล่าว เกี่ยวกับโครงการที่ว่าแต่ได้ข้อมูลกลับมาว่าไม่มีโครงการนี้อยู่จริง จึงได้เข้าไปแจ้งความกับทาง สน.พญาไท เมื่อวันที่ 2 ก.พ. 2567 แต่คดีก็ไม่คืบหน้า

วันนี้ตนเดือดร้อนจริงๆ อยากจะถามว่าทำไมต้องใช้ความเชื่อใจของตนมาหลอกลวงเช่นนี้ ตอนนี้ทราบว่าอีกฝ่ายได้เปิดธุรกิจร้านอาหารอยู่ที่จ.พิษณุโลก ใช้ชีวิตเเบบกินหรูอยู่สบาย ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จ่าคิงส์ เปิดเผยต่อว่า วันนี้ตนจะพาผู้เสียหายเข้าพบพ.ต.ต.ชนะภัย วงศ์บุปผา สว.สอบสวน กก.1.บก.ป. เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ช่วยดูคดีที่ผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่ สน.พญาไท เนื่องจากคดีไม่คืบหน้า เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts