วันพุธ, ตุลาคม 16, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมกันจอมพลัง พา พ.ต.อ.ประทีป แจ้งความ ปมโดนกล่าวหา ถึงชื่อ ในคลิปเสียงปริศนา บอสพอล

Related Posts

กันจอมพลัง พา พ.ต.อ.ประทีป แจ้งความ ปมโดนกล่าวหา ถึงชื่อ ในคลิปเสียงปริศนา บอสพอล

วันนี้ ( 16 ต.ค 67) เวลา 16.00 น. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง พา พ.ต.อ.ประทีป เจริญกัลป์ ผู้ตรวจราชการสำนักนายกรัฐมนตรี และ อดีตรองเลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เพื่อเเจ้งความกรณีมีการเผยแพร่คลิปเสียงของนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผู้บริหารบริษัทดิไอคอน กรุ๊ป จำกัด และนักการเมืองรายหนึ่งในรายการโหนกระแส ซึ่งอ้างว่ามีอำนาจแต่งตั้งให้ พ.ต.อ.ประทีป ขึ้นเป็นรองเลขาธิการ สคบ. และดูแลธุรกิจขายตรงที่เป็นประเด็นอยู่ในตอนนี้

นายกัณฐัศว์ กล่าวว่า เมื่อวาน (15 ต.ค.) ตนได้เจอพ.ต.อ.ประทีป ที่ไปรายการโหนกระแสด้วยกัน ในเรื่องของคลิปเสียงปริศนาของบอสพอที่คุยกับบุคคลปริศนาที่มีการพาดพิงถึงคนชื่อประทีป ซึ่งในตำแหน่งณเวลานั้นเปแค่ พ.ต.อ.ประทีป คนนี้คสเดียวเพียงเท่านั้น ตนจึงได้มีการคุยกับพ.ต.อ.ประทีป ว่าถ้าบริสุทธ์ใจจริงแล้วก็พร้อมขอให้ออกมาประเชิญหน้าและแสดงความบริสุทธิ์ใจ ซึ่งทางผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติทราบเรื่องแล้วจะช่วยตามเรื่องให้

พ.ต.อ.ประทีป กล่าวว่าวันนี้ตนเตรียมหนังสือร้องทุกข์กล่าวโทษและชัดเจนในการดำเนินคดี ให้ถึงที่สุด ตนเชื่อว่าข้าราชการไทยเป็นข้าราชการระดับสูง ไม่ต้องไปอยู่ใต้อุ้งมือ อุ้งตีนใคร ซึ่งการกล่าวเช่นนี้ถือเป็นการดูถูกเหยียดหยามอย่างรุนแรง จึงมาเรียกร้องความเป็นธรรม ตนได้ฟังคลิปเสียงแล้วซึ่งเสียงที่ได้ฟังคุ้นมาก ส่วนเรื่องเทวดาทางตำรวจต้องพิสูจน์เอง ทางด้านของกฎหมายและเชื่อในศักยภาพของตำรวจไทยซึ่งบอสพอลออกมายอมรับแปลว่าคลิปเสียงดังกล่าวเป็นของบอสพอสลจริงๆ แล้วบุคคลปริศนาถ้าอยู่ในคลิปเสียงกับบอสพอล ตนเคยร่วมงานด้วย ซึ่งบุคคลนิรนามในคลิปเคยทำเกี่ยวกับเรื่องปราบปรามเรื่องคดีแชร์ลูกโซ่ถ้าเป็นคนเดียวกันที่ตนยึกถึง ก็ต้องเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายแต่ตอนนี้ตนไม่สามารถยืนยันได้ว่าบุคคลดังกล่าวเป็นบุคคลเดียวกับในคลิปเสียงหรือไม่ ซึ่งบุคคลดังกล่าวไม่ได้มีตำแหน่งอะไรในข้าราชการ ตอนนี้คลิปเสียงแพร่ไปทั่ว ซึ่งเจตนาที่ตนจะเอาคน คนที่กล่าวอ้างตนให้ทำให้เสียหาย มาให้ตำรวจสอบปากคำซึ่งต้องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมเชื่อว่าทุกฝ่ายต้องได้รับความเป็นธรรม

โดยข้อหาที่ตนจะแจ้งก็คือ ข้อหาหมิ่นประมาท และ ความผิดทางพ.ร.บ. คอมพิวเตอร์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts