วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมคดีแตงโม”สร้างหลักฐานเท็จ?”

Related Posts

คดีแตงโม”สร้างหลักฐานเท็จ?”

“…นายอัจฉริยะยืนยันว่าเป็นการฆาตกรรม อันเกิดจากการมึนเมาสุราและมีความต้องการทางเพศ ซึ่งหากพิสูจน์ได้ว่ามีการสร้างหลักฐานเท็จจริงจะเดินหน้าดำเนินการกับตำรวจสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 1 รวมถึงคนบนเรือเพิ่มด้วย..”

เมื่อวันที่ 19 เม.ย. 2565 ที่ โรงแรม อัณนา นาวา จ.นนทบุรี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้แถลงที่โรงแรมอัณณานาวา ปากเกร็ด ถึงกรณีขบวนการสร้าวหลักฐานเท็จในคดีของ น.ส.ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม โดย นายอัจฉริยะ ได้มีการเปิดหลักฐานคลิปวิดีโอและรูปภาพเพื่อยืนยัน

โดย นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า บาดแผลที่ขาของแตงโมนั้นได้มีบทความวิเคราะห์จาก นพ.ธวัชชัย อดีตศัลยแพทย์โรงพยาบาลพระมงกุฎ ว่า ขอบของรอยบาดแผลรอยตัดมีความคม และไม่ปรากฏรอยช้ำรอบปากแผล รวมถึงไม่ใช่แผลที่เป็นสาเหตุของการเสียชีวิตและเกิดก่อนการเสียชีวิต นอกจากนี้ยังยืนยันว่าลักษณะของบาดแผลดังกล่าวไม่ได้เกิดจาดใบพัดเรือหรือฟินเรือแต่อย่างใด

สำหรับขบวนการสร้างหลักฐานเท็จ นายอัจฉริยะได้มีการเปิดคลิปวิดีโอที่กระติกและแตงโมหวีผมบนเรือ จึงคาดว่าควรจะมีเส้นผมตกอยู่บนเรือ แต่อย่างไรก็ตาม จากการเข้าตรวจพิสูจน์หลักฐาน 3 ครั้งแรกนั่นไม่ผมเส้นผมแต่อย่างใด แต่มาพบในการเก็บหลักฐานครั้งที่ 4 ซึ่งพบเส้นผมของแตงโมอยู่บริเวณท้ายเรือในส่วนที่อยู่ในน้ำ โดยนายอัจฉริยะได้ตั้งข้อสังเกตว่าเป็นไปไม่ได้ที่กองพิสูจน์หลักฐานจะไม่พบหลักฐานเส้นผมใน 3 ครั้งแรก อีกทั้งบนเรือยังมีแค่เส้นผมของแตงโมเพียงคนเดียว และสงสัยว่าจะเป็นการสร้างหลักฐานขึ้นมาเพื่อให้สอดคล้องกับให้การของคนบนเรือหรือไม่

นอกจากนี้ นายอัจฉริยะยังได้เปิดหลักฐานคลิปวิดีโอและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อที่แสดงให้เห็นว่า แซน ได้นั่งอยู่บริเวณท้ายเรือในเวลา 22.06 น. เท่านั้น ในขณะที่เวลาอื่น แซนได้มานั่งอยู่ในบริเวณหลังคนขับเรือ โดยในคลิปวิดีโอ เวลา 22.32 น. ไม่ปรากฏว่ามีผู้ที่นั่งอยู่ท้ายเรือแต่อย่างใด ขัดแย้งกับคำให้การที่ว่าแซนนั่งอยู่ท้ายเรือขณะที่แตงโมพลัดตกแม่น้ำ นอกจากนี้ ในเวลา 22.34.10 น. ตามเวลาที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดยังแสดงให้เห็นถึงเงาบริเวณท้ายที่มีลักษณะคล้ายคนนั่งยอง ก่อนที่จะลุกและเดินกลับเข้าไปในเรือ ในจุดนี่เองที่นายอัจฉริยะสันนิษฐานว่าอาจเป็นเงาของแตงโมที่มานั่งท้ายเรือจริงก่อนที่จะเดินกลับเข้าไปในเรือ

ทั้งนี้ นายอัจฉริยะได้กล่าวว่า ตนยังขาดวัตถุพยานยืนยันอีกเพียงชิ้นเดียว ซึ่งในการแถลงครั้งถัดไปตนจะแสดงหลักฐานว่าใครกันแน่ที่ยืนกอดกันบริเวณหน้าเรือ รวมถึงยังมีแพทย์ชื่อดังมายืนยันว่าแตงโมนั้นพลัดตกที่บริเวณหัวเรือจริงหรือไม่

โดยนายอัจฉริยะยืนยันว่าเป็นการฆาตกรรม อันเกิดจากการมึนเมาสุราและมีความต้องการทางเพศ ซึ่งหากพิสูจน์ได้ว่ามีการสร้างหลักฐานเท็จจริงจะเดินหน้าดำเนินการกับตำรวจสืบสวนสอบสวน กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 1 รวมถึงคนบนเรือเพิ่มด้วย

อย่างไรก็ตาม นายอัจฉริยะ จะเข้ามอบหลักฐานชิ้นสำคัญนี้ แก่สารวัตรอุเทน ซึ่งได้มีการนัดหมายแล้วในวันที่ 30 เม.ย. 65 เวลา 10.00 น.

@suebjarkkhao

อัจฉริยะแฉแตงโมโดนฆาตกรรม

♬ เสียงต้นฉบับ สืบจากข่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts