วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกคอลัมนิสต์วัชระ เพชรทองวัชระ เดินสายปลูกฝังจิตสำนึกเยาวชนใน 3 โรงเรียนเขตทวีวัฒนา

Related Posts

วัชระ เดินสายปลูกฝังจิตสำนึกเยาวชนใน 3 โรงเรียนเขตทวีวัฒนา

(19 ก.ย.65) นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นางแน่งน้อย ธรรมายน อดีต สข.พรรคประชาธิปัตย์ ร่วมกันไปมอบอุปกรณ์การศึกษาให้กับนักเรียนร.ร.คลองต้นไทร (สุขล้อมอุทิศ) โดยมี คุณครูสายสุนีย์ มณีเติม เป็นผู้รับมอบ จากนั้นนายวัชระ ได้เดินทางไปยัง ร.ร.คลองบางพรหม มอบอุปกรณ์การศึกษาให้นักเรียนโดยมีนางสาวนุชรินทร์  ข่วงทิพย์ รอง ผอ.รร.คลองบางพรหม เป็นผู้รับมอบ และแห่งสุดท้ายคือโรงเรียนคลองทวีวัฒนา (ทองน่วมอนุสรณ์) โอกาสนี้

นายวัชระ กล่าวว่า ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการศึกษาให้กับนักเรียน และเป็นการปลูกจิตสำนึกที่ดีให้กับเยาวชนของชาติได้มีความรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ รวมทั้งเป็นเด็กดีมีความเคารพรักพ่อแม่ครูบาอาจารย์ด้วย

นายวัชระ กล่าวต่อว่า ได้มอบสมุดให้เด็กนักเรียนครบทุกคนในทุกโรงเรียน เป็นสมุดที่คุณครูชอบมากเพราะมีครบทั้งบทสวดมนต์มีพยัญชนะ ก.ถึง ฮ.ให้นักเรียนคัดลายมือ มี A ถึง Z สูตรคูณ มาตรา ชั่ง ตวง วัด และยังสอนให้เด็กรักเชื่อฟังคุณแม่คุณพ่อ ครูอาจารย์และยังแนะนำให้ระวังเด็กหายอีกด้วย รวมโรงเรียนที่แจกไปแล้วคือ ร.ร.วัดปุรณาวาส จำนวน 1,800 คน และ ร.ร.มัธยมปุรณาวาสในสังกัดกรุงเทพมหานคร จำนวน 1,400 คน

นอกจากนี้ หาก ร.ร.ใดต้องการก็สามารถติดต่อได้ที่ นายวัชระ เพชรทอง โทร. 080-923-9991 เป็นสมุดที่ให้นักเรียนมีความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts