วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมอดีตตำรวจทาสยานรกขู่ฆ่า! นักข่าวเมืองคอน เหตุแค้นนำเสนอข่าวยาเสพติดไม่หยุด

Related Posts

อดีตตำรวจทาสยานรกขู่ฆ่า! นักข่าวเมืองคอน เหตุแค้นนำเสนอข่าวยาเสพติดไม่หยุด

นักข่าวเมืองคอนผวาขึ้นโรงพักแจ้งจับอดีตตำรวจทาสยานรกหลอนหนัก ขู่ฆ่า เหตุแค้นชอบเสนอข่าวยาเสพติดต่อเนื่อง “บิ๊กโจ๊ก” สั่งดูแลเป็นกรณีพิเศษ

เมื่อวันที่ 10 ต.ค. 2565 นายไพรวัลย์ อุบลกาญจน์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/1 หมู่ 3 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.อนันต์ พานิชกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งใหญ่ ว่า ได้ถูก นายกิตติศักดิ์ (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นอดีตตำรวจสังกัดโรงพักแห่งหนึ่ง โพสต์ข้อความข่มขู่จะฆ่าให้ตาย เหตุโกรธแค้นที่นำเสนอข่าวการแพร่ระบาดของยาเสพติด หากเจอเดินตามริมถนนก็สามารถฆ่าให้ตายได้อย่างง่ายดาย ทำให้เกิดความหวาดกลัว ไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน จึงมาแจ้งความเป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพประกอบจาก “อีจัน”

สำหรับนายกิตติศักดิ์ เมื่อครั้งเป็นตำรวจมีพฤติกรรมมั่วสุมกับยาเสพติด ก่อเหตุร่วมกันกรรโชกทรัพย์โดยมีอาวุธติดตัวมาขู่เข็ญ และร่วมกับพวกกรรโชกทรัพย์โดยมีอาวุธ หลังก่อเหตุอ้างเป็นตำรวจ รีดทรัพย์ประชาชน จนเมื่อต้นเดือน ม.ค. 62 พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ในขณะนั้นดำรงตำแหน่ง ผช.ผบ.ตร. พร้อม พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ในขณะนั้นดำรงตำแหน่ง ผบช.สตม. ได้จับกุมนายกิตติศักดิ์ พร้อมพวก ดำเนินคดีในข้อหา “ร่วมกันกรรโชกทรัพย์โดยมีอาวุธติดตัวมาขู่เข็ญ และร่วมกันกรรโชกทรัพย์โดยมีอาวุธ”

ต่อมา นายกิตติมศักดิ์ ได้รับการช่วยเหลือในทางคดีจากกลุ่มนักการเมืองกลุ่มหนึ่ง จนสามารถเดินทางกลับมาอยู่บ้านกับแม่ อย่างไรก็ตามในระหว่างที่อาศัยอยู่บ้าน นายกิตติศักดิ์ ยังมีพฤติกรรมมั่วสุมเสพยาเสพติดอย่างหนักจนประสาทหลอน จนไม่มีใครอยากเข้าไปยุ่งเกี่ยว นายกิตติศักดิ์ จะเก็บตัวเงียบไม่สุงสิงกับใคร  และไม่กล้าออกไปสู่สาธารณะชนมากนัก จะขี่ จยย.เก่าๆ ตระเวนไปตามพื้นที่ต่างๆ ในหมู่บ้าน เป็นที่หวาดกลัวและเอือมระอาของญาติๆ และเพื่อนบ้าน รวมทั้งคนทั่วไปเป็นอย่างมาก

สำหรับข้อความที่โพสต์ขู่ฆ่านายไพรวัลย์ ผู้สื่อข่าวของสำนักข่าวเดลินิวส์นั้น มีชาวโลกเชียลเข้ามาแชร์และแสดงความคิดเห็นออกไปอย่างกว้างขวาง ต่างเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย และยังระบุว่ามีคนที่ตกเป็นทาสยาเสพติดและกลายเป็นเหมือน “ระเบิดมนุษย์” ที่พร้อมจะมีอาการคลุ้มคลั่งก่อเหตุสร้างความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สินของคนรอบข้างได้ตลอดเวลา จึงเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งดำเนินการจับกุมและหามาตรการในการคุ้มครองดูแลความปลอดภัยให้กับนายไพรวัลย์ รวมทั้งสื่อมวลชนในแต่ละพื้นที่ ก่อนจะลุกลามเกิดเหตุขึ้นในที่ใดที่หนึ่ง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสำนักข่าวเดลินิวส์รายงานว่า พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ที่เคยจับกุม นายกิตติศักดิ์ พร้อมพวก และร่วมแถลงข่าวกับสื่อมวลชนเมื่อปี 2562 ได้รับทราบเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว จึงได้สั่งการด่วนมายัง พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ให้ดูแลเรื่องนี้เป็นกรณีพิเศษ ซึ่ง พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ บุญล้น ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ จัดกำลังฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ติดตามความเคลื่อนไหวของนายกิตติมศักดิ์ อดีตตำรวจทาสยานรกรายนี้อย่างใกล้ชิด เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย พร้อมดูแลเรื่องความปลอดภัยให้กับนายไพรวัลย์

สืบจากข่าว : รายงาน

ขอบคุณที่มา : สำนักข่าวเดลินิวส์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts