วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมป้าหัวร้อน! ยืนคุยกับเงามืดไม่รู้เรื่อง คว้าขวดเบียร์ปากระจกประตูอพาร์ทเม้นท์เสียหาย

Related Posts

ป้าหัวร้อน! ยืนคุยกับเงามืดไม่รู้เรื่อง คว้าขวดเบียร์ปากระจกประตูอพาร์ทเม้นท์เสียหาย

ป้าหัวร้อน! ยืนคุยกับเงามืดไม่รู้เรื่อง คว้าขวดเบียร์ปากระจกประตูอพาร์ทเม้นท์เสียหาย

ช่วงบ่ายวันที่ 24 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปพูดคุยกับ นายธีรโชติ เทพมณี อายุ 23 ปี ผู้ดูแล มูนเซอร์ อพาร์ทเม้นท์ ตั้งอยู่ซอย 17 เฉลิมพระเกียรติ ถนนพัทยาสายสาม ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังมีหญิงวัยกลางคน เอาขวดเบียร์ ปาใส่กระจกห้องพักหน้าอพาร์ทเม้นท์ จนได้รับความเสียหาย โดยมีชาวบ้านสามารถบันทึกคลิปเหตุการณ์ไว้ได้อย่างชัดเจน เหตุเกิดเมื่อช่วง 4 ทุ่มของวันที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา

นายธีรโชติ ผู้ดูแลตึก เล่าให้ฟังว่า จากการตรวจดูกล้องวงจรปิดจะเห็นว่า เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. ของวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา ได้มีหญิง อายุประมาณ 45-50 ปี รูปร่างท้วม สูงประมาณ 160 ซม. สวมเสื้อลายขวางสีเขียว-ดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น ใส่รองเท้าแตะ สะพายกระเป๋าสีดำ เดินเข้ามาบริเวณหน้าตึก แล้วใช้ขวดเบียร์ ปาใส่กระจกประตูบ้านเลื่อนห้องพักหน้าอพาร์ทเม้นท์ จนได้รับความเสียหาย แตกเป็นรูโบ๋ ก่อนจะยืนแหงนหน้ามองไปที่บริเวณ ระเบียงห้องพักชั้น 2 พร้อมทั้งชี้ไม้ชี้มือ ส่งเสียงเอะอะโวยวาย ด่าทอ กับ ใครก็ไม่ทราบ โดยขอยืนยันว่าห้องพักดังกล่าว ไม่มีคนพักอาศัยอยู่ หลังจากยืนด่าเสร็จ หญิงดังกล่าวก็เดินไปทันที ด้วยอาการโมโหรัดฟัดเหวี่ยง

ขณะที่ น.ส.ปิยนุช สมบูรณ์ อายุ 22 ปี เจ้าของร้านน้ำปั่น อยู่ตรงข้ามกับตึกเกิดเหตุ ใช้กล้องมือถือถ่ายคลิปวีดีโอตอนก่อเหตุไว้ได้ เล่าให้ฟังด้วยอีกว่า หลังจากไปกินข้าวและกำลังนอนเล่นอยู่ภายในร้าน ได้ยินเสียงกระจกแตกดังสนั่น จึงรีบวิ่งออกมาดูก็พบ หญิงคนดังกล่าว ได้ปาขวดเบียร์ใส่ประตู แล้วยืนด่ากราดไปที่ระเบียงห้องพักชั้น 2 ของตึก ตอนนัันก็รู้สึก งงๆ ว่า เธอด่าใคร เพราะบริเวณนั้นไม่มีใครอยู่แม้แต่คนเดียว ก่อนะจะเดินหนีไปด้วยอารมณ์โมโห จึงนำคลิปภาพมามอบให้เจ้าของอพาร์เม้นท์

เบื้องต้นหลังเกิดเหตุ นายธีรโชติ ได้ไปแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมายแล้ว ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าว ได้พยายามออกตามหาหญิงก่อเหตุ โดยไปสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงต่างยืนยันว่า หญิงคนดังกล่าวไม่ได้พักในละแวกนี้ ส่วนเหตุการณ์ที่เกอดขึ้น ยังสร้างความประหลาดใจกับผู้คนเป็นอย่างมาก ว่าป้าหัวร้อนรายนี้ ยืนคุยกับใคร ถึงขั้นโมโห ใช้ขวดเบียร์ขว้าวปาประตูกระจกอพาร์ทเม้นท์ จนได้รับความเสียหายดังกล่าว.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts