วันพุธ, กันยายน 25, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมด่วนแจ้งเตือนชายแต่งกายคล้ายนักโทษขโมยรถชาวบ้าน หลบหนีจากทัณฑสถานเปิดบ้านเนินสูง ปราจีนบุรี

Related Posts

ด่วนแจ้งเตือนชายแต่งกายคล้ายนักโทษขโมยรถชาวบ้าน หลบหนีจากทัณฑสถานเปิดบ้านเนินสูง ปราจีนบุรี

วันนี้ (12ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงาน พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผู้กำกับเมืองสระแก้ว หลังรับแจ้ง สั่งการด่วนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจศาลาลำดวน เหตุลักรถจักรยานยนต์เวฟ 110 สีขาวดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เจ้าของลืมกุญแจวางไว้ในตะกร้าหน้ารถ เหตุเกิดประมาณ 21:00 น บ้านเลขที่ 166 หมู่ 1 ตำบลศาลาลำดวน อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว ให้สกัดจับชายแต่งกายคล้าย นักโทษพร้อมจักรยานยนต์ ที่หลบหนีอยู่ในขณะนี้ และจากการตรวจสอบ พบว่า ชื่อนายปฏิมากร อาจม่วง อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 346 หมู่ 8 ตำบลท่าเกษมอำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว ซึ่งโดนข้อหาที่ผ่านมา ลักทรัพย์ในเคหสถานเวลากลางคืน ศาลตัดสินพิพากษาจำคุก 2 ปี 8 เดือน 25 “วัน พ้นโทษ 8 มีนาคม 67” ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายคนเดียวกันกับในภาพกล้องวงจรปิดที่จับภาพได้เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่เข้าไปขโมยจักรยานยนต์ของชาวบ้านที่จอดไว้หน้าบ้านเลขที่ 166 หมู่1 ต.ศาลาลำดวน

ขณะที่ เจ้าของบ้านนอนหลับสนิทพอตื่นมาไม่เห็นรถจักรยานยนต์ ของตน “ตกใจ” จึงได้เปิดกล้องวงจรปิดดู จึงเห็นชาย แต่งกายคล้ายนักโทษได้จูงจักรยานยนต์ของตนเองออกจากบ้านไป ตนจึงได้รีบไปแจ้งตำรวจ หลังจากตำรวจได้รับแจ้งจึงทุกหน่วย สกัดตามจุดต่างๆ โดยเฉพาะตามแนวชายแดน สกัด ซึ่งคาดว่า เตรียมจะหลบหนีไปยังแนวชายแดนสระแก้ว

รูปพรรณสัณฐาน รายดังกล่าวคือ นายปฏิมากร อาจม่วง อายุ 27 ปี ผู้ต้องขังหลบหนีจากทัณฑสถานเปิดบ้านเนินสูงปราจีนบุรี ลักษณะศีรษะเกรียน มีรอยสักเต็มตัวคิ้วเข้มสูง ประมาณ 160 ซม ในฐานความผิดลักทรัพย์ในเคหสถาน เวลากลางคืน

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝาก เตือนมายัง พี่น้อง ประชาชน หากพบเห็นชายผู้ต้องหารายให้รีบแจ้ง 191 ทันที หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ ในพื้นที่ได้ทันที

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts