วันอาทิตย์, พฤษภาคม 5, 2024
หน้าแรกภูมิภาคคุณยายวัย 79 ปี สุดปลื้ม ได้ของขวัญชิ้นใหญ่เป็นบ้านหลังใหม่และดอกกุหลาบในวันแห่งความรัก ที่เผยรู้สึกดีใจตั้งแต่เกิดมาไม่เคยได้รับดอกกุหลาบ

Related Posts

คุณยายวัย 79 ปี สุดปลื้ม ได้ของขวัญชิ้นใหญ่เป็นบ้านหลังใหม่และดอกกุหลาบในวันแห่งความรัก ที่เผยรู้สึกดีใจตั้งแต่เกิดมาไม่เคยได้รับดอกกุหลาบ

เทปข่าว…..เมื่อเวลา16.00 น.วันที่ 14 ก.พ.2565 จากกรณีวันที่ 1 มกราคม 2564 บ้านเลขที่ 25/1 หมู่ที่ 3 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านไม้เก่า ได้ถูกไฟไหม้ จากการที่มีคนยิงดอกไม้ไฟ โดยที่นางนิภา อนุวัฒน์ อายุ 78 ปี อาศัยอยู่กับลูกชายพิการติดเตียง แต่โชคดีมีคนข้างบ้านเห็นรีบเข้ามาช่วยเหลือ อุ้มทั้ง 2 คน ออกจากบ้าน แล้วช่วยกับดับไฟ ต่อมาชาวบ้านก็ช่วยกันซ่อมแซม ผ่านมากว่า 1 ปี สองแม่ลูกต้องอยู่อย่างลำบาก ในช่วงฝนตก จากที่บ้านไม้เก่าและทรุดโทรม ข้างฝาบ้านก็ไม่มี จนทำให้ทางนายภูวดล ไม้งาม รองนายกเทศมนตรีตำบลพานทอง ได้มีการประสานหาผู้ใจบุญมาสร้างบ้านหลังใหม่ให้

ล่าสุด วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 นายมานิตย์ ภาวสุทธิ์ อดีต ส.ส.ชลบุรี ได้ถือฤกษ์วันวาเลนไทน์ หรือ วันแห่งความรัก มอบบ้านหลังใหม่ ที่มูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 2 แสนบาท ให้กับนางนิภา อนุวัฒน์ ที่ปัจจุบัน อายุ 79 ปี เพื่อไว้เป็นที่อยู่อาศัยกับลูกชายวัย 49 ปี ที่พิการ พร้อมทั้งเผยว่า หลังจากได้รับการประสาน ก็ลงมาดูพื้นที่ แล้วทำการซื้ออุปกรณ์ก่อสร้าง โดยที่มีชาวบ้าน และทางพนักงานเทศบาล ร่วมกันสร้างบ้านไม่คิดค่าแรง ที่ต้องการให้ทางคุณยายมีชีวิตที่ดีขึ้น ไม่ต้องคอยหลบฝนช่วงฝนตก อีกทั้งยังนำเตียงนอน ที่นอน โต๊ะกิน รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า ของอุปโภค รวมถึงดอกกุหลาบมามอบให้คุณยายด้วย ถือเป็นการแสดงความรักและมอบความรัก ในวันแห่งความรัก

ด้านทางนางนิภา กล่าวด้วยน้ำตาซึม รู้สึกดีใจ ที่ได้หลังใหม่ แทนหลังเก่าที่ทรุดโทรมอยู่มาหลาย 10 ปี แล้วยังมาถูกไฟไหม้อีก ระยะหลังมา เวลาฝนตกต้องคอยพาลูกชายไปอยู่ในที่หลังคาไม่รั่ว ตอนนี้ได้บ้านหลังใหม่แล้ว ต่อไปนี้คงนอนหลับสบายไม่ต้องเปียกฝน อีกยังรู้สึกดีใจมากนอกจากได้บ้าน แล้วได้รับดอกกุหลาบ ที่อยู่มาเกือบ 80 ปี ไม่เคยได้รับดอกกุหลาบสีแดงจากใครเลย


วิศาล/ชลบุรีปู 0990538466

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts