วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกการเมืองตระกูลเทียนทอง ครองใจคนสระแก้ว!!!

Related Posts

ตระกูลเทียนทอง ครองใจคนสระแก้ว!!!

ผู้สื่อข่าวรายงาน จากกรณีที่คณะกรรม การการเลือกตั้ง จ.สระแก้ว ได้จัดให้มีการลงคะแนนเสียงเลือกตั้งนายก อบจ.คนใหม่ แทนนางขวัญเรือน เทียนทอง นายกฯ คนเก่าที่ได้ลาออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมาเพื่อลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ในการเลือกตั้งใหญ่ที่กำลังจะมีขึ้นในเดือน พ.ค.นี้ โดยมีผู้ลงสมัคร 4 คน ประกอบด้วย

น.ส.อัคลีมา คลังเพชร หมายเลข 1, นายฐานิสร์ เทียนทอง หมายเลข 2, นายบรรจง โพธิ์คำ หมายเลข 3 และ นายวราวุธ สุวิทยพันธุ์ หมายเลข 4 โดยมีจำนวนผู้มีสิทธิ์ออกเสียงเลือกตั้งทั้งหมด 430,852 คนจากจำนวน 799 หน่วยเลือกตั้งนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น.ที่ผ่านมา ( 26 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงาน ผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการใน 9 อำเภอ 799 หน่วยเลือกตั้งของ จ.สระแก้ว ว่าผู้สมัครหมายเลข 2 นายฐานิสร์ เทียนทอง มีคะแนนนำผู้สมัครอีก 3 คนเกือบทุกหน่วยเลือกตั้ง และคาดว่าหากผลการนับคะแนนสิ้นสุด นายฐานิสร์ จะนั่งตำแหน่งนายก อบจ.สระแก้ว คนต่อไปอย่างไม่พลิกความคาดหมาย

ขณะที่ นายฐานิสร์ เทียนทอง เผยก่อนหน้านี้ว่าหากชนะการเลือกตั้งจะเร่งเดินหน้าสานต่อภาระกิจต่างๆ ของ อบจ.ที่ยังคั่งค้าง หลายเรื่อง ขณะเดียวกันยังจะต้อง เตรียมปรับปรุงโครงสร้างการบริหารงาน และงบประมาณ รวมทั้งติดตามแผนงานโครงการต่างๆ เพื่อให้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วและตรงตามความต้องการของพี่น้องประชาชนมากขึ้น

แต่อย่างไรก็ตามจะต้องรอผลประกาศอย่างเป็นทางการจาก กกต.สระแก้ว อีกครั้งหลังมีรายงานล่าสุดว่า มีผู้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในครั้งนี้จำนวน 40,805 หรือคิดเป็นร้อยละ 47.87 จากจำนวนผู้มีสิทธิ์ออกเสียงเลือกตั้งทั้งหมด 85,238 คน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts