วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกการเมือง“ส.ส.รังสิมันต์ โรม”ลั่น ซักฟอกรบ.ประยุทธ์ขุดประเด็นเลือด ฝังลืมซากศพ ขึ้นมาให้จดจำ

Related Posts

“ส.ส.รังสิมันต์ โรม”ลั่น ซักฟอกรบ.ประยุทธ์ขุดประเด็นเลือด ฝังลืมซากศพ ขึ้นมาให้จดจำ

“รังสิมันต์ โรม” เตรียมเล่นใหญ่ศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาลประยุทธ์ จั่วหัวขุดประเด็นเดือดพล่าน “ขุดสิ่งที่ถูกฝังออกมา หมดเวลาซุกซากศพฯ” ในวันที่ 18 ก.พ.นี้ พร้อมบอกให้ผู้ถูกอภิปรายเตรียมตัวชี้แจงให้ดี

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2565  นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความว่า [เตรียมรับฟังการอภิปรายทั่วไป “ขุดสิ่งที่ถูกฝังออกมา หมดเวลาซุกซากศพและคราบน้ำตาไว้ใต้ดิน”]

สวัสดีครับพี่น้องประชาชนที่เคารพรัก วันที่ 18 กุมภาพัน์นี้เตรียมพบกับการอภิปรายเจาะลึกประเด็นเลือดที่ถูกฝังไว้ร่วมกับกองซากศพและคราบน้ำตามาหลายปีด้วยฝีมือรัฐบาล ที่ผมยืนยันได้ว่า วิญญาณของคนจำนวนมากที่รัฐบาลของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และคณะได้พยายามจะฝังไว้ให้ลึกในแผ่นดินนี้ ได้ส่งสารบางอย่างมาถึงผมเพื่อให้ช่วยทวงความเป็นธรรม

เอกสารและภาพจำนวนมากอาจจะสร้างความสะเทือนหัวจิตหัวใจประชาชน แต่ผมอยากให้ร่วมกันรับฟังว่ารัฐบาลนี้มือเปื้อนเลือดมากเพียงใดจนไม่อาจจะปล่อยให้คนเหล่านี้ทำหน้าที่ที่ตัวเองไม่ควรได้ทำแต่แรกอีกต่อไปแล้ว

ย้ำอีกครั้งครับ วันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ บอกได้คำเดียวว่าพลาดไม่ได้เด็ดขาด และขอให้ผู้ถูกอภิปรายตั้งใจฟังและเตรียมชี้แจงให้ดี มิฉะนั้นคราบเลือดเหล่านี้จะติดตัวท่านไปอีกนานแน่นอน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts