วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรม“แม่แตงโม เตรียมปรึกษาทนาย จ่อถอนสิทธิรับผลประโยชน์ประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านบาทของ “แตงโม”

Related Posts

“แม่แตงโม เตรียมปรึกษาทนาย จ่อถอนสิทธิรับผลประโยชน์ประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านบาทของ “แตงโม”

แม่แตงโม จ่อปรึกษากฎหมายถอนสิทธิรับผลประโยชน์จากประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านบาทของดาราสาว พร้อมยันลูกสาวของกระติกผู้จัดการแตงโมยังไม่ได้จดทะเบียนรับเป็นบุตรบุญธรรม “ลูกแม่เสียเพราะเงินก้อนนี้ใช่ไหม”  ย้อนกระติกที่อ้างว่าไม่ช่วยแตงโมตอนตกน้ำเพราะว่ายน้ำไม่เป็น แต่เห็นคลิปสอนลูก ว่ายน้ำเก่งราวกับปลา   

เมื่อวันที่ 2 มีนาคม พ.ศ.2565 หลังจากที่ “ฮิปโป” ฉันท์ชนะ ยิ้มสาย เพื่อนและผู้จัดคิวดาราสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ กับ แอนนา ทีวีพูล ผู้จัดการอีกคนของแตงโม ออกมาเปิดเผยเรื่องกรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ 1 ล้านบาทที่แตงโมเซ็นยกให้ลูกสาวของ น.ส.อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก ผู้จัดการแตงโม หากเกิดการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ นั้น

นางภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของแตงโม เผยว่า ตนติดใจเรื่องนิ้ล่ะ เดี๋ยวจะไปเช็กเอง เพราะเมื่อวาน (1 มี.ค.) ฮิปโป พูดว่าไม่มีนะประกัน แต่ทำไมวันนี้ถึงเกิดมีขึ้น เดี๋ยวจะไปตรวจสอบเรื่องนี้ แม่มีสิทธิ์ที่จะร้องถอนประกันนี้ได้ คือมันไม่ถูกต้องแล้ว ลูกตนเสียเพราะเงินก้อนนี้ใช่ไหม

“ตอนที่แตงโมยังมีชีวิต ถ้าจะซื้อของอะไรที่มีราคาแพงให้ลูกกระติก จะต้องบอกแม่ก่อนทุกครั้ง ให้แม่เป็นคนไปซื้อ อย่างเปียโนราคา 3,000 บาท แม่ก็เป็นคนไปซื้อให้ตอนวันเกิดลูกกระติก แต่เรื่องประกันนี้แม่ไม่รู้เลย จึงตั้งข้อสังเกตว่า เรื่องนี้มีความเป็นไปได้ว่า แตงโมเป็นคนทำประกันและเซ็นเอกสารเองจริง ส่วนรายละเอียดในกรมธรรม์ แตงโมอาจไม่ได้เป็นคนกรอก โดยมีกระติกเป็นผู้ดูแลจัดการให้ เพราะปกติแตงโมจะงานยุ่งมาก ขนาดจะโทรฯ หาแม่ยังไม่ค่อยมีเวลา” นางพนิดา กล่าว

ก่อนหน้านี้ ฮิปโป เผยว่า “อันนี้แจ้งให้คุณแม่ทราบเลยนะคะว่าหนูเพิ่งทราบมาเมื่อสักครู่นี้เลย คือว่าหนูเป็นครีเอทีฟรายการหนึ่ง แล้วในรายการมีการมอบประกันเกิดขึ้น ซึ่งวงเงินประกันสูงสุด 1 ล้านบาท จากทิพยประกันภัย แล้วณ ตอนนี้เขาส่งชื่อมาแล้วค่ะว่าผู้ได้รับผลประโยชน์คือ ลูกบุญธรรม น่ะค่ะ  เขาแจ้งหนูมา หนูได้เช็กกับทางรายการเรียบร้อยแล้ว เพราะหนูเป็นครีเอทีฟรายการ ทางเจ้าของรายการแจ้งมาว่าแตงโมมีประกันที่รายการมอบให้ฟรีใน 1 ปี สุดท้ายเขาส่งชื่อคือ น้อง(ขอสงวนนาม)  ใครที่รู้เรื่องนี้ จะมีคุณแตงโม คุณกระติก เพราะตอนนั้นเขาดูแลกันอยู่ เพราะมอบช่วงเมษายนในรายการยังไม่ครบปีเลยก็ยังคุ้มครองอยู่”

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts