วันอาทิตย์, กันยายน 8, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นกองทัพเรือ โดย ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยทัพเรือภาคที่ 1 จัดกำลังพลร่วมช่วยเหลือประชาชนในการป้องกันน้ำท่วมในพื้นที่ตำบลทับมา จังหวัดระยอง

Related Posts

กองทัพเรือ โดย ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยทัพเรือภาคที่ 1 จัดกำลังพลร่วมช่วยเหลือประชาชนในการป้องกันน้ำท่วมในพื้นที่ตำบลทับมา จังหวัดระยอง

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566 พลเรือโท สุระศักดิ์ สิงขรวัฒน์ ผู้อำนวยการศูนย์บรรเทาสาธารณภัยทัพเรือภาคที่ 1 สั่งการให้ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยทัพเรือภาคที่ 1 จัดกำลังพลจาก กองพันทหารราบที่ 7 กรมทหารราบที่ 3 กองพลนาวิกโยธิน หน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน สนับสนุนเทศบาลตำบลทับมา จังหวัดระยอง เร่งช่วยเหลือประชาชนในการป้องกันน้ำท่วมในพื้นที่ตำบลทับมา โดยการบรรจุกระสอบทราย และการลำเลียงวางแนวป้องกันตามบ้านเรือนของประชาชน ร่วมกับเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลทับมา อาสาสมัครกู้ภัย และประชาชนจิตอาสา ณ อาคารอเนกประสงค์บ้านหนองมะหาด ตำบลทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง


ในการนี้ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยทัพเรือภาคที่ 1 ยังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดตลอด 24 ชั่วโมง และประสานให้ความร่วมมือกับหน่วยงานในพื้นที่ เพื่อให้การช่วยเหลือประชาชน ที่ประสบปัญหาจากน้ำท่วมได้ทันท่วงที เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลาย

เทิดทูนสถาบันยึดมั่นระเบียบวินัยประชาชนภูมิใจทะเลไทยมั่นคง

FitfortheFuture

ศูนย์บรรเทาสาธารณภัยทัพเรือภาคที่1

ทัพเรือภาคที่1

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts