วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นผกก.นาวิน สายตรง ผบช.ภ.2 ข้ามห้วยนั่งเก้าอี้ทองคำ สยบกระแสข่าวถูกเตะขาเก้าอี้

Related Posts

ผกก.นาวิน สายตรง ผบช.ภ.2 ข้ามห้วยนั่งเก้าอี้ทองคำ สยบกระแสข่าวถูกเตะขาเก้าอี้

ผกก.นาวิน สายตรง ผบช.ภ.2 ข้ามห้วยนั่งเก้าอี้ทองคำ สภ.เมืองพัทยา โรงพักเกรด A ติดชายทะเล ขณะ ผกก.เบียร์ หัวหน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษบูรพา 491 นายตำรวจนักพัฒนา ขวัญใจลูกน้อง และสื่อมวลชน พลังยังแรงได้ทำงานต่อที่เดิม สยบกระแสข่าวถูกเตะขาเก้าอี้

สำหรับคำสั่งการโยกย้าย นายตำรวจระดับ สารวัตร ถึงรองผู้บังคับการ ในพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 2 ได้คลอดเป็นที่เรียบร้อย รวม 68 ตำแหน่ง โดยเก้าอี้ที่น่าจับตา คงหนีไม่พ้น สถานีตำรวจเกรด A ติดชายทะเล แหล่งรวมสถานบันเทิงนับพันแห่ง อย่าง สภ.เมืองพัทยา ในบัญชีคำสั่งโยกย้าย ฉบับที่ 151/2566 ลงวันที่ 29 พฤศจิกายน 2566

สภ.เมืองพัทยา ได้หัวหน้าสถานีคนใหม่คือ พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ได้ย้ายข้ามห้วยมาจาก สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา สังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ที่ได้รับความไว้วางใจเข้ามานั่งแท่นบริหารงานโรงพักเกรด A ติดชายทะเล และยังเป็นสายตรงของ เดอะเปีย พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็มท้วม แม่ทัพสีกากีแห่งภาคตะวันออก 8 จังหวัด อีกด้วย ส่วนคนเก่า พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สายบุญ ได้ย้ายไปเป็น ผกก.โรงพักเสม็ด จ.ชลบุรี

ขณะที่ สถานีตำรวจโดยรอบอย่าง สภ.บางละมุง พบว่า พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง ยังคงเหนียวแน่น รักษาเก้าอี้ไว้ได้อีกสมัย เพราะว่ามีผลงานต่ออย่างเนื่อง จนได้รับรางวัลดีเด่นจาก พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร.คนก่อน มากถึง 3 รางวัลซ้อน เช่นเดียวกับ พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ ที่มีสไตล์นิ่งเงียบ ทำงานหนัก แบบไม่ออกสื่อ ยังคงยึดขาเก้าอี้เดิมไว้ได้มั่นคง และถัดมาเป็น พ.ต.อ.สุรกิจ อินอ่ำ ผกก.สภ.ห้วยใหญ่ ได้ขยับเข้าตัวเมืองไปคุมโรงพักศรีราชา โดยมี พ.ต.ท.อรรถพล อิทธโยภาสกุล รอง ผกก.สส.สภ.หนองใหญ่ ที่เลื่อนตำแหน่งเป็น ผกก. แล้วสไลด์เข้ามาแทนที่โรงพักห้วยใหญ่

อีกหนึ่งเก้าอี้สำคัญหนีไม่พ้น ผกก.เบียร์ พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.2 ที่คุมหน่วยปฏิบัติการพิเศษบูรพา 491 ได้ประมาณ 1 ปี แถมยังเป็นขวัญใจลูกน้องผู้ใต้บังคับบัญชา และสื่อมวลชนทั้งจังหวัดชลบุรี พลังแรงเหลือล้นยังคงได้นั่งอยู่ที่เดิม ถึงแม้จะมีข่าวลือหนาหูว่ามีนายตำรวจระดับ รอง ผกก. ที่เลื่อนยศเตรียมสไลด์ขึ้นเข้ามาเสียบแทน หลังมีคำสั่งโยกย้ายล่าสุดร่อนออกมา จึงเห็นได้ชัดเจนว่า ผู้บังคับบัญชายุค พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. เห็นการตั้งใจ และการพัฒนาหน่วยอย่างต่อเนื่อง เก้าอี้จึงไม่หลุดไปไหนได้นั่งที่เดิมเพื่อสานงานพัฒนาในหน่วยให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

โดยตลอด 1 ปี ผกก.เบียร์ ได้ควักเงินกระเป๋าตัวเองไปพัฒนาหน่วยปฏิบัติการพิเศษให้ยิ่งใหญ่ และแข็งเกร่งยิ่งกว่าเดิมอย่างและเห็นได้ชัด ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงสนามซ้อมยิงปืน สนามฝึกซ้อมต่างๆ และอาวุธยุทโธปกรณ์ เครื่องไม้เครื่องมือด้านเทคโนโลยี รวมถึงเรือนนอนอาคารที่พักอาศัยของลูกน้องภายในหน่วยให้มีชีวิตเป็นอยู่ที่ดีขึ้น เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ช่วยเหลือชาวบ้าน และภารกิจสำคัญต่างๆ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts