วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมผู้อำนวยการกองพัฒนาผลิตภัณฑ์ข้าว เข้าชี้แจงกรณี ถูกโยงว่า เป็นหนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังและคอยให้ข้อมูลกับนายเอก ลั่น ไม่เกี่ยวข้องกับแก๊งตบทรัพย์

Related Posts

ผู้อำนวยการกองพัฒนาผลิตภัณฑ์ข้าว เข้าชี้แจงกรณี ถูกโยงว่า เป็นหนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังและคอยให้ข้อมูลกับนายเอก ลั่น ไม่เกี่ยวข้องกับแก๊งตบทรัพย์

วันนี้ (12 ก.พ 67 ) เวลา 13.30 นายโอวาท ยิ่งลาภ ผู้อำนวยการกองพัฒนาผลิตภัณฑ์ข้าว เข้าชี้แจงกรณี ถูกโยงว่า เป็นหนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังและคอยให้ข้อมูลกับนายเอกลักษณ์ ไปใช้เพื่อส่งเสริมขบวนการตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว

กรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ เคยออกมาให้ข้อมูลอ้างว่า นายโอวาท ยิ่งลาภ นำข้อมูล ข้อสงสัยเกี่ยวกับการทุจริตของกรมการข้าว ส่งต่อให้นายเอกลักษณ์ เพื่อนำไปเป็นข้อมูลให้ขบวนการตบทรัพย์

โดยนายโอวาท ระบุว่า วันนี้เดินทางมายื่นเอกสารหลักฐานชี้แจง เพื่อยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับขบวนการตบทรัพย์ดังกล่าวซึ่งเอกสารดังกล่าวเป็นหลักฐานแชทไลน์ที่พูดคุยเพียงเรื่องส่วนตัวเท่านั้นพร้อมยืนยันไม่ได้เอาข้อมูลไปให้เอกลักษณ์ แต่ยอมรับว่ารู้จักกับเอกลักษณ์จริง เนื่องจากเคยศึกษาอยู่ที่สถาบันเดียวกันแต่ไม่ได้เรียนรุ่นเดียวกัน แม้แต่ในวันที่เกิดเรื่องก็ยังไปเตือนว่าอย่าไปยุ่ง

ซึ่งหากกรณีที่นายอัจฉริยะ พาดพิงถึงตนทำให้ตนเสียหายคงต้องคุยกันอีกที เพราะเป็นประเด็นเกี่ยวกับกฏหมายเดี๋ยวคุยกับนักกฏหมายอีกที แต่ยังไม่ได้คิดเรื่องฟ้องเพราะไม่อยากมีเรื่องกับใคร

ยอมรับกังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากนี้ต้องระมัดระวังเรื่องการทำงานเพราะไม่รู้ว่าเบื้องหลังเขาทำอะไรกันบ้าง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts