วันเสาร์, กันยายน 21, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมวงจรปิดจับภาพ 2วัยรุ่นยกตะแกรงเหล็กร่องระบายน้ำซึ่งเป็นทรัพย์สินของทางราชการยาว 2 เมตรขึ้นรถจยย.ขี่หลบหนีลอยนวล

Related Posts

วงจรปิดจับภาพ 2วัยรุ่นยกตะแกรงเหล็กร่องระบายน้ำซึ่งเป็นทรัพย์สินของทางราชการยาว 2 เมตรขึ้นรถจยย.ขี่หลบหนีลอยนวล

เมื่อเวลา12.00น.(12ก.พ.2567) ทางองค์การบริหารส่วนตำบลบ่อวิน โดยนายบรรพต อุดมศักดิ์ รองนายกอบต.บ่อวินได้ออกมา ขอความร่วมมือจากประชาชนในพื้นที่ ในกรณีที่มีชายวัยรุ่น 2 คนก่อเหตุขโมยตะแกรงเหล็กร่องระบายน้ำถนนขาออกจากการเคหะแห่งชาติบ่อวิน โดยก่อเหตุประมาณ 23.28 น.ของคืนวันเสาร์ที่10ก.พ.2567 ที่ผ่านมา โดยตะแกรงเหล็กดังกล่าวยาว 2 เมตรวางอยู่บนร่องระบายน้ำ ซึ่งการกระทำดังกล่าวนั้นวงจรปิดของทางออกการเคหะแห่งชาติบ่อวินจับภาพไว้ได้ โดยพบว่าวัยรุ่นทั้ง2 คนขี่รถจยย.เข้าไปเลี้ยวที่ด้านหลังตู้ยามรักษาความปลอดภัยแล้วออกมาจอดแล้วลงจากรถมาช่วยกันยกตะแกรงเหล็กขึ้นวางบนรถแล้วขี่รถจยย.หลบหนีไปอย่างลอยนวล เมื่อทางอบต.บ่อวินได้รับแจ้งจากประชาชนจึงรีบทำตะแกรงเหล็กมาวางบนร่องระบายน้ำใหม่ทันทีเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนนที่ออกมาจากการเคหะแห่งชาติบ่อวิน
นายบรรพต อุดมศักดิ์ รองนายกอบต.บ่อวิน ได้กล่าวต่ออีกว่าในเบื้องต้นอยากประชาสัมพันธ์และเชิญชวนพี่น้องประชาชน ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ช่วยกันสอดส่องดูแล และประชาสัมพันธ์ ดูแลทรัพย์สินของทางราชการ เพื่อไม่ให้โจรหึกเหิม และฉวยโอกาสลักทรัพย์สินของทางราชการไปได้ หรือถ้ามีเบาะแสร้านรับซื้อของเก่า ที่ใดที่คาดว่าจะมีมิจฉาชีพนำของไปขายให้ถ่ายบัตรประชาชนเก็บไว้ เราจะได้สืบจับได้ถ้าลักเอาทรัพย์สินของทางราชการไปและก็อยากให้ประชาชนช่วยกันดูแลทรัพย์สินของทางราชการด้วย ซึ่งในตอนนี้เราประสานกับทางสถานีตำรวจภูธรบ่อวินให้ช่วยสอดส่องและเข้าแจ้งความในกรณีที่ 2 คนร้ายลักขโมยตะแกรงเหล็กร่องระบายน้ำแล้วเพื่อเอาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts