วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรกท้องถิ่นกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนมาข่มขู่ บริเวณภายในซอยพัทยา ๗ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

Related Posts

กลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนมาข่มขู่ บริเวณภายในซอยพัทยา ๗ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จากเหตุการณ์เมื่อวันที่ ๑๕ เมษายน ๒๕๖๗ เวลาประมาณ ๒๑.๐๐ น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนมาข่มขู่ บริเวณภายในซอยพัทยา ๗ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังจากรับแจ้งจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่ากลุ่มวัยรุ่นที่ทะเลาะวิวาทกันได้แยกย้ายกันไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ และจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
สอบถามพยานบุคคลบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ทราบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นมีปัญหาและมีปากเสียงทะเลาะกันและใช้วัตถุที่มีลักษณะคล้ายอาวุธปืนข่มขู่กันจริง เป็นแค่การข่มขู่ข่มขู่กันไม่ได้ใช้อาวุธปืนยิง และจากเหตุการณ์ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด โดยในระหว่างนั้นเหตุพลเมืองดี สามารถใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกวิดีโอภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ ซึ่งจากการตรวจสอบภาพวิดีโอดังกล่าว พบว่าเป็นกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกันและมีปากเสียงกัน และได้มีหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นได้นำวัตถุลักษณะคล้ายอาวุธปืน จำนวน 2 กระบอก นำมาใช้ข่มขู่คู่กรณี แต่ไม่ได้มีการลั่นไก
ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และร่วมกันสืบสวนหาข่าว จนทราบว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ชักอาวุธปืนข่มขู่คู่อริดังกล่าวนั้น คือ นายพรภิรมย์ พรมบุตร หรือไนน์ อายุ 17 ปี พักอาศัยอยู่ห้องเช่ารายเดือน บริเวณหน้าวัดชัยมงคลฯ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้นำกำลังไปติดตามจนพบ ผู้ก่อเหตุ พร้อมด้วยของกลางเป็นอาวุธปืนบีบีกัน ที่ใช้ในการก่อเหตุ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
โดย นายพรภิรมย์ พรมบุตร ผู้ก่อเหตุ ได้ให้การรับสารภาพว่า ในวันที่เกิดเหตุตนและกลุ่มเพื่อนได้เล่นน้ำสงกรานต์บริเวณที่เกิดเหตุอยู่ตามปกติ ก็ได้พบเจอกับกลุ่มวัยรุ่นคู่อริ ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นคู่อริได้เข้ามาตบศรีษะเพื่อนรุ่นน้องของตนและได้พูดจาท้าทาย จึงได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกัน จากนั้นตนจึงได้หยิบอาวุธปืนบีบีกัน ที่ตนพกพามา จำนวน 2 กระบอก ยกขึ้นมาเพื่อข่มขู่กลุ่มวัยรุ่นคู่อริ จากนั้นต่างฝ่ายต่างแยกย้ายกันไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมได้ดังกล่าว
โดยในเบื้องต้นจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็พบว่าผู้ต้องหารายดังกล่าวนั้น เป็นบุคคลเดียวกับที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนตบหน้าคู่อริ ที่บริเวณชายหาดจอมเทียนที่ผ่านมา ก่อนที่จะควบคุมตัวส่งยังพนักงานสอบสวนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts