วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกภูมิภาคลงคะแนนนายกเมืองพัทยาใหม่ไม่คึก ช่วงเช้ามีไม่ถึงครึ่ง

Related Posts

ลงคะแนนนายกเมืองพัทยาใหม่ไม่คึก ช่วงเช้ามีไม่ถึงครึ่ง

“…ตามที่เกิดปัญหาบัตรเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาสูญหายจนคณะกรรมการการเลือกตั้งได้มีมติให้มีการออกเสียงลงคะแนนในการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาใหม่ ในเขตเลือกตั้งที่ 1 หน่วยเลือกตั้งที่ 2 โรงเรียนเมืองพัทยา 2 (เจริญราษฎร์อุทิศ) และเขตเลือกตั้งที่ 4 หน่วยเลือกตั้งที่ 20 โรงเรียนเมืองพัทยา 7 (บ้านหนองพังแค)…”

[inline_related_posts title=”คุณอาจสนใจเรื่องเหล่านี้” title_align=”left” style=”list” number=”4″ align=”none” ids=”” by=”categories” orderby=”rand” order=”DESC” hide_thumb=”no” thumb_right=”no” views=”no” date=”yes” grid_columns=”2″ post_type=”” tax=””]

วันที่ 12 มิ.ย.65 ตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. คณะกรรมการเลือกตั้งได้จัดให้มีการเลือกตั้งนายกเมืองพัทยาใหม่ บรรยากาศการเลือกตั้งเป็นไปอย่างเรียบง่าย ประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิ์ไม่คึกคักมากเท่าไรนัก

บรรยากาศที่เขตเลือกตั้งที่ 4 หน่วยเลือกตั้งที่ 20 โรงเรียนเมืองพัทยา 7 (บ้านหนองพังแค) ซึ่งมีรายชื่อทั้งหมด 604 คน แบ่วเป็นหญิงจำนวน 234 เป็นชาย 370 คน แจ้งย้ายออกไปจำนวน 10 คน คงเหลือ 594 คน บรรยากาศการออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งแต่เปิดหีบถึงเที่ยงมีไม่ถึง 50%

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts