วันศุกร์, กันยายน 20, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมทนายปราบโกง เดือด !! เตรียมใช้แนวคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ เรื่องจริยธรรม จ่อเล่นงานผู้ว่า กทม กรณีไม่ปฎิบัติตามคำพิพากษาศาลปกครองสูงสุดที่ให้ “ตระกูลอินทามระ“ ชนะคดีเรื่องถนนอินทามระ

Related Posts

ทนายปราบโกง เดือด !! เตรียมใช้แนวคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญ เรื่องจริยธรรม จ่อเล่นงานผู้ว่า กทม กรณีไม่ปฎิบัติตามคำพิพากษาศาลปกครองสูงสุดที่ให้ “ตระกูลอินทามระ“ ชนะคดีเรื่องถนนอินทามระ

เมื่อวันที่ 27 ส.ค.67 จากกรณีที่ TikTok บัญชี “เล่าไปเรื่อย” ได้นำเสนอที่มาที่ไปของถนนสุทธิสารวินิจฉัย แต่ซอยในถนนชื่อซอยอินทามระ…งงมั้ย ? มหากาพย์ เรื่องชื่อถนนสู่การฟ้องร้องกทม.จากทายาท อินทามระ เมื่อ 4 วันก่อน จนมีผู้เข้าไปกดถูกใจกว่า 13.7 K รายการโปรด 1,002 รีโพสต์ 1,203 ครั้ง ที่สำคัญมีคนเข้าไปคอมเม้นต์แสดงความคิดเห็นจำนวนกว่า 430 ความเห็น วิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา

ซึ่งส่วนใหญ่จะเทไปทางว่าควรให้เป็นถนนสุทธิสารฯ ซึ่งฟังแค่คำบอกเล่าของคนทำคลิปนี้ขึ้นมาที่ยังขาดรายละเอียดอีกมากมาย

ทำให้คนในตระกูลอินทามระ รู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะทนายปราบโกง นายกฤษฎา อินทามระ ทนายคนดังในโลกโซเชียลฯ บุคคลที่นำเรื่องนี้ไปฟ้องร้องต่อศาลปกครอง จนเป็นที่มาให้ TikTok บัญชี “เล่าไปเรื่อย”ได้เอามาบอกเล่าในคลิปนี้ !!

โดยทนายกฤษฎา เปิดเผยว่า ตนเตรียมที่จะร้องผู้ว่าฯ กทม ขาดจริยธรรมฐานไม่ปฎิบัติตามคำพิพากษาศาลปกครองสูงสุดเมื่อปี 60 ที่พิพากษาให้กรุงเทพมหานครเปลี่ยนชื่อถนนอินทามระ และ ถนนสุทธิสารวินิจฉัยให้ตรงตามประวัติทะเบียนถนนปี 2503 แต่กลับใช้อำนาจโดยมิชอบเอาประชาชนเป็นเครื่องมือในการเอื้อประโยชน์ให้แก่ผู้ที่มีอำนาจครอบงำการบริหารงานของกรุงเทพมหานคร ซึ่งต้องเสียประโยชน์จากคำพิพากษาและถึงที่สุดแล้ว ตนในฐานะเป็นผู้ฟ้องคดีแทนตระกูลอินทามระ จึงต้องอาศัยคำวินิจฉัยของศาลรัฐธรรมนูญประเด็นจริยธรรมของผู้บริหารองค์กรอิสระ มาจัดการกับผู้ว่าฯ กทม.เพราะมีพฤติการณ์เอื้อประโยชน์ให้แก่ผู้หนึ่งผู้ใดทำให้ความยุติธรรมต้องเสื่อมเสียไปถือว่าขาดจริยธรรมอย่างร้ายแรง ขอให้ลงโทษพ้นจากตำแหน่งทันที

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts