วันอาทิตย์, กันยายน 22, 2024
หน้าแรกอาชญากรรมเหยื่อถูกปริญญ์แจ้งความแล้ว 14 ราย

Related Posts

เหยื่อถูกปริญญ์แจ้งความแล้ว 14 ราย

รอง ผบช.น.เผยหลังนำหมายศาลเข้าค้นคอนโดย่านสุขุมวิท ห้องเชือดอดีตรองหัวหน้าพรรค “ปริญญ์ พานิชภักดิ์” ล่าสุด มีผู้เสียหายมาแจ้งความไว้แล้ว รวมทั้งหมด 14 ราย

ความคืบหน้าคดี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 18 เมษายน 2565 ที่ สน.ลุมพินี พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. กล่าวว่า การเข้าตรวจค้นห้องพักครั้งนี้เนื่องจากมีพยานหลายปากให้การสอดคล้องว่าคอนโดดังกล่าวเป็นห้องเกิดเหตุ จึงขอหมายค้นเพื่อให้เจ้าหน้าที่ พฐก.เข้าไปเก็บหลักฐาน อาทิ เส้นผม คราบต่างๆ และวัตถุซึ่งคาดว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องทางคดี ถึงแม้ว่าเวลาเกิดเหตุมาจนถึงวันนี้จะล่วงเลยมานาน หลักฐานบางอย่างอาจจะใช้ได้หรือไม่ได้ก็ต้องเก็บรวบรวมทุกอย่างให้ได้มากที่สุดเพื่อนำไปประกอบสำนวน โดยสภาพภายในห้องจะถูกทำความสะอาดไปก่อนนี้หรือไม่นั้นยังไม่สามารถตอบได้ เนื่องจากต้องรอเจ้าหน้าที่นำวัตถุต่างๆ ที่ได้มาเข้าห้องปฏิบัติการเพื่อตรวจสอบให้แน่ชัดเสียก่อน และยืนยันว่าการขึ้นไปตรวจค้นเป็นไปมาตรฐานตามการปฏิบัติงาน

ส่วนที่ไม่มีการให้ผู้เสียหายขึ้นไปชี้จุด เนื่องจากไม่ต้องการให้มีข้อโต้แย้งทางวัตถุพยานเกี่ยวกับคดีทางเพศ แม้ว่าจะเก็บได้หรือไม่ก็ตาม เพื่อไม่ให้ถูกหักล้างหรือทำลาย เลยจึงเป็นประเด็นที่ไม่ให้ขึ้นไป เพื่อความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย แม้ไม่ได้ขึ้นแต่ก็จะนำภาพมาให้ทางภรรยาของไฮโซชื่อดังที่มีบทบาททางการเมืองชี้จุดแทน และเป็นข้อดีที่ไม่เกิดการปนเปื้อน

นอกจากนี้วันนี้มีผู้เสียหายมาให้การเพิ่มเติม 7 ราย ขณะนี้มีผู้เสียหายมาแจ้งความไว้แล้วรวมทั้งหมด 14 ราย เบื้องต้นมีผู้เสียหายที่สอบปากคำแล้วเสร็จ 5 ราย ได้แก่ 1.เมื่อปี 61 ถูกก่อเหตุที่ประเทศอังกฤษ ข้อหาพรากผู้เยาว์ 2.ปี 59 ข่มขืนในที่ทำงาน 3.ปี 63 อนาจารที่คอนโด 4.ปี 63 อนาจารที่ทำงาน 5.ปี 57 ข่มขืนที่คอนโด ทั้งนี้การพิจารณาข้อหาวันเวลาก่อนปี 2562 ในข้อหาข่มขืนสามารถยอมความกันได้ แต่หลังปี 2562 ยอมความไม่ได้ อาจมีปัญหาเรื่องระยะเวลาการเกิดเหตุ ต้องดูรายละเอียด หรืออาจต้องสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

ทั้งนี้มีประชาชนเกรงว่าผู้ก่อเหตุอาจหลบหนีออกนอกประเทศ ทางศาลอนุญาตประกันตัวและกำหนดเงื่อนไขแล้ว พร้อมประสานสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองแล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts