วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกภูมิภาคเจ้าของร้าน ทุเรียนหมอนทองนายดำ ปลวกแดงจังหวัดระยอง ให้ความกระจ่าง กับลูกค้าที่ซื้อ ทุเรียนราดำ หลังจากกระแสโซเชียลออกไปว่าเป็นทุเรียน ไม่มีคุณภาพ

Related Posts

เจ้าของร้าน ทุเรียนหมอนทองนายดำ ปลวกแดงจังหวัดระยอง ให้ความกระจ่าง กับลูกค้าที่ซื้อ ทุเรียนราดำ หลังจากกระแสโซเชียลออกไปว่าเป็นทุเรียน ไม่มีคุณภาพ

เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2556 5 นางสาวกฤษณา พรหมเนตรอายุ 40 ปีอยู่บ้านเลขที่ 319 หมู่ 5 ตำบลปลวกแดงอำเภอปลวกแดงจังหวัดระยอง ออกมาเปิดเผย หลังจากที่ได้มีการนำทุเรียนราดำไลฟ์สด ผ่านสื่อโซเชียลแล้วได้มีลูกค้าที่ซื้อไป ออกมา​ติว่าทุเรียนเป็นราดำแล้วไม่ได้มาตรฐาน ซึ่งนางสาว กฤษณา​ พรหมเนตร เจ้าของร้านพร้อมสามี​ชื่อนายดำ​ กล่าวว่ามันเป็นเชื้อราชนิดนึงที่อยู่ในเปลือกด้านนอกเท่านั้น แต่ด้านในซึ่งเป็นเนื้อทุเรียนที่รับประทานได้ตามปกติ หลังจากได้มีกระแสโซเชียลออกไปว่าทุเรียนขึ้นรานั้น ซึ่งไม่เป็นความจริง เพราะเป็นเชื้อราจากด้านนอกบนเปลือกเท่านั้น แต่ภายในสามารถทานได้ตามปกติเหมือนทุเรียนทั่วไป โดยที่จะไม่ดำทุกลูก ขณะที่ภายในต้นนั้นมีจำนวนหลายลํก​ด้วยกัน​ ซึ่งมีเป็นบางลูกที่ได้รับจากน้ำตาลน้อยเลยดูแลไม่ถึงทำให้เกิดราขึ้น เป็นบางลูก ซึ่งบางทีเจ้าของสวนดูแลได้ไม่ถึง โดยเจ้าของร้านกล่าวว่า ถ้าเป็นทุเรียนที่มีราดำจะไม่สามารถทำการส่งนอกได้ โดยขายได้ตามปกติในประเทศไทย ซึ่งอยู่ในเขตที่เป็นเบอร์ตกไซส์ของทุเรียน โดยเจ้าของร้านได้ทำการไลฟ์สดขายทุเรียนราดำ ซึ่งเริ่มต้นราคาประมูลลูกละ 5 บาท โดยในราคาขายตามปกติกิโลกรัมละ 100 กว่าบาท โดยขนาดที่ได้ทำการไลฟ์สดนั้นก็ได้บอกลูกค้าว่าเป็นทุเรียนราดำลูก ไม่ปกติ ล่าสุดประมูลได้ลูก 800 ถึง 2000 บาท หลังจากที่ได้มีกระแสโซเชียลออกไปว่ากล่าวทางร้านนั้น ด้านเจ้าของร้านก็ได้ออกมา ทำการพิสูจน์ให้กับทางผู้สื่อข่าวได้รับ ชมกันและได้รับชิมกัน โดยสามารถทานได้ตามปกติและจะไม่เปิดประมูลแล้ว จะทำการขายในไลท์​สดอย่างเดียว หากทางลูกค้าที่ได้ทำการ f ในขณะที่ตนไลฟ์สดอยู่นั้นหากมีปัญหาเกี่ยวกับ ทุเรียน ไปแล้วนั้นผิดปกติหรือรับประทานไม่ได้ทางร้านยินดีที่จะรับผิดชอบแล้วก็จะซื้อคืนตามจำนวนเต็มทั้งหมด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

Latest Posts