วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกสืบเศรษฐกิจนายกฯ เตรียมประชุม ศบศ.ศุกร์นี้

Related Posts

นายกฯ เตรียมประชุม ศบศ.ศุกร์นี้

พิจารณาแผนเปิดพื้นที่จังหวัดนำร่อง รับนักท่องเที่ยว

นายกฯ ประยุทธ์’ เตรียมถก ศบศ.4 มิ.ย.นี้ พิจารณาแผนเปิดพื้นที่ จ.นำร่อง รับนทท.ต่างชาติ-มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและการลงทุน

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.2564 นายอนุชา บูรพชัยศรี โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม จะเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหารสถานการณ์เศรษฐกิจจากผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ครั้งที่ 2/2564 ในวันที่ 4 มิ.ย.2564 เวลา 13.30 น. ผ่านระบบวิดีโอ คอนเฟอร์เรนซ์ จากห้อง PMOC ชั้น 2 ตึกไทยคู่ฟ้า

โดยนายกฯ และคณะกรรมการ ศบศ.จะหารือเพื่อติดตามความคืบหน้าผลการดำเนินงานตามมาตรการเศรษฐกิจที่รัฐบาลได้ดำเนินการไปแล้ว ทั้งโครงการ เราชนะ, โครงการ 33 เรารักกัน และมาตรการสนับสนุนการให้สินเชื่อแก่ผู้ประกอบธุรกิจและมาตรการสนับสนุนการรับโอนทรัพย์สินหลักประกันเพื่อชำระหนี้ และจะพิจารณาสถานการณ์เศรษฐกิจล่าสุดเพื่อวางแนวทางในการกำหนดนโยบายให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน

นอกจากนั้นจะพิจารณารายละเอียดแผนการเตรียมความพร้อมเพื่อเปิดพื้นที่รับนักท่องเที่ยวต่างชาติในจังหวัดนำร่อง ตามที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เสนอ รวมถึงมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและการลงทุนโดยการดึงดูดชาวต่างชาติที่มีศักยภาพสูงเข้าสู่ประเทศไทย ตลอดจนมาตรการเพื่อสร้างแรงจูงใจให้แก่กลุ่มนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

spot_img

Latest Posts